Các tính năng ưu việt của máy tính HP

12/08/2009 14:00 GMT+7

Dành nhiều thời gian hơn để thưởng thức Từ nay bạn sẽ không còn phải tự phân loại các thư mục giải trí nữa. Hãy dành toàn bộ thời gian tận hưởng chúng! HP MediaSmart và HP Media Style tự sắp xếp chúng vào từng góc riêng. Tăng thời gian giải trí và giảm thời gian tìm kiếm. Ngay tức thì!

Kiêu hãnh và phong cách

Tự tin chưng diện, sao lại không? Với công nghệ Imprints - hoa văn chìm độc đáo cùng sức mạnh tiềm ẩn bên trong chiếc máy tính HP, bạn sẽ khiến mọi cái đầu phải ngoái nhìn theo ở bất cứ nơi nào. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ hơn nữa, hãy chọn phiên bản hoa văn Imprints đặc biệt bắt mắt (số lượng hạn chế).

Luôn đáp ứng nhu cầu

Bạn sẽ luôn tìm được một chiếc máy phù hợp với mình trong hàng loạt mẫu máy tính xách tay đa dạng của chúng tôi. Tận hưởng mọi tính năng giải trí mạnh mẽ với HP Pavilion. Cảm nhận sức mạnh từ chiếc HP TouchSmart công nghệ cảm ứng dưới từng ngón tay. Để di chuyển gọn nhẹ & sành điệu hơn, hãy chọn một chiếc HP Mini.

Độc đáo và khác biệt

Khát khao hơn những trải nghiệm độc đáo? Phiên bản HP Mini Mobile Internet tự động sắp xếp những trang web bạn yêu thích, các ứng dụng giải trí và truyền thông hay dùng vào trang chủ cá nhân. Thật đơn giản và luôn sẵn sàng kết nối.

Sức mạnh trên từng chuyển động

Tăng tốc với nhịp sống cực kỳ hối hả. Yên tâm trên từng bước chân với bộ chipset hàng đầu, ổ cứng được bảo vệ tối đa và hàng loạt thiết bị ngoại vi tiên tiến khác cho hiệu suất mạnh mẽ nhất. Bạn cần có chúng. Và, tất nhiên bạn xứng đáng được tận hưởng chúng.

 

Công nghệ cảm ứng siêu việt

Chạm nhẹ là khởi động. Ấn nhẹ để phóng to hình ảnh. Lướt nhẹ để xem bộ sưu tập ảnh. Quét ngang màn hình để tạo nhanh danh mục giải trí. Hãy để các ngón tay bạn khám phá chức năng siêu việt của chiếc máy xách tay cảm ứng đa điểm của HP.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

Hãy để Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Toàn diện của HP - HP Total Care luôn giúp cho thiết bị của bạn trong tình trạng tốt nhất. Với hệ thống hỗ trợ trực tuyến 24/7 của HP, các dịch vụ chăm sóc và nâng cấp mọi yêu cầu cho chiếc máy tính thân yêu của bạn sẽ luôn giúp bạn an tâm & tận hưởng tính năng công nghệ cao.

Và hơn thế nữa

Khởi động là giải trí liền. Thời lượng pin lâu hơn. Thoải mái hơn với các phụ kiện tiện lợi. Bất cứ khi nào bạn cần, hãy ghé qua trang giới thiệu linh kiện chính hãng HP để biết thêm chi tiết.

Không sợ & không mất

Mọi dữ liệu được bảo đảm an toàn khi bị rơi và xóc mạnh. Phần mềm HP ProtectSmart sẽ phát hiện mọi chuyển động bất thường, như rơi tự do, và tự động khoanh vùng bảo vệ toàn bộ dữ liện trong ổ cứng. Những cú va chạm mạnh trên những đoạn đường gập ghềnh sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa.

Bảo vệ môi trường

Chúng tôi luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Bằng cách tái chế và giảm thiểu khối lượng vật liệu để lắp ráp máy tính, chúng tôi đã tiết kiệm đủ kim loại trong 18 tháng, để xây dựng một tháp Eiffel thứ hai. Chúng tôi luôn có trách nhiệm với cộng đồng.

Thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới

Điều này thật dễ hiểu. Bằng cách tạo ra những công nghệ dễ sử dụng, thú vị và hiệu quả, chúng tôi luôn mang đến niềm vui và sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi làm việc cũng như lúc giải trí. Đó là lý do chúng tôi được bình chọn là thương hiệu máy tính hàng đầu thể giới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.