Gặp "Hồn ma bạn gái cũ"

10/07/2009 11:25 GMT+7

(TNTT>) Các anh chàng đào hoa có bao giờ phải trả giá? Những cô gái bị lừa tình sẽ làm gì? Uất ức, đau đớn, trả thù hay chỉ biết tuyệt vọng gào khóc? Có bao giờ chàng trai đa tình sẽ tỉnh ngộ, trở thành người đàn ông tử tế và trách nhiệm? Tất cả sẽ thay đổi khi bạn gặp lại… Hồn ma bạn gái cũ.

Bộ phim Hồn ma bạn gái cũ được xây dựng theo kết cấu nhân quả, gieo gió ắt gặt bão. Chàng nghệ sĩ nhiếp ảnh đa tình Connor Mead chuyên gia chinh phục phụ nữ, thật không thể ngờ nổi sẽ có ngày anh phải cô độc và thất tình như vậy. Những ngày tháng hào hoa, phong độ với vô số gái đẹp vây quanh sẽ chấm dứt và cuối đời anh sẽ phải chết trong lạnh lẽo, không ai đưa viếng trừ cậu em ruột. Đó chính là viễn cảnh tương lai mà các hồn ma bạn gái cũ của Connor đã chỉ ra cho anh nhân dịp Connor về dự đám cưới của cậu em. Từ chỗ âm mưu phá đám cưới, muốn hướng cậu em sống một cuộc sống hưởng thụ như mình, Connor đã cố gắng sửa chữa sai lầm bằng cách hàn gắn lại những bất hòa giữa cậu em và cô vợ chưa cưới. Đồng thời, anh cũng gắng cứu lại cuộc đời mình, tìm kiếm cơ hội để có được một tình yêu đích thực…

Tuy có khá nhiều ma nữ trong phim, song bộ phim được làm theo thể loại vui nhộn, hài hước, tình cảm, hoàn toàn không gây cảm giác sợ hãi hoặc giật mình cho khán giả.

Kịch bản phim được xây dựng dựa trên một tác phẩm văn học của Charles Dickens có tên “A Christmas Carol”, bộ phim thoạt tiên khiến các nhà sản xuất thấy khó có thể lôi cuốn được khán giả bởi câu chuyện không mấy kịch tính, mô-típ làm phim cổ điển, không có những mảng miếng phức tạp hoặc những thắt mở kịch tính bất ngờ và rối rắm đánh lừa người xem. Song với lối diễn tự nhiên, đầy lôi cuốn của các diễn viên trong phim và thông điệp tình yêu đầy tính nhân văn, Hồn ma bạn gái cũ thực sự chinh phục được người xem, khiến nó đã vượt xa các phim chiếu cùng thời điểm như Hannah Montana, Trở lại tuổi 17… và đạt tổng doanh thu lên tới 52 triệu USD.

Mắt xanh của đạo diễn

Tuy bị báo giới đánh giá không cao về diễn xuất trong hai phim gần đây nhất là Fool’s Gold và Failure To Launch, đạo diễn Mark Waters vẫn cực kỳ tin tưởng vào nam diễn viên Matthew McConaughey. Anh tin chắc vai diễn Connor chỉ có thể thành công nhờ Matthew McConaughey.

Tiết lộ về bí quyết nhìn đúng người này, đạo diễn nói: “Chúng tôi đã có một vai diễn rất hoàn hảo cho Matthew McConaughey vì chúng tôi biết anh ấy chính là dạng người như thế, là một người có thể hẹn hò với tất cả phụ nữ trên đời này, và chia tay với họ ngay khi cần quen với người khác”. Nữ diễn viên chính Jennifer Garner cũng không tiếc lời khen bạn diễn điển trai của mình rằng: “Matthew đáng yêu, thông minh, hài hước và rất tốt bụng”.

Nói về vai diễn của mình, Matthew McConaughey thú thật: “Bạn cứ nghĩ đi, vào một đêm nọ, các hồn ma tìm đến bạn và yêu cầu bạn thay đổi, tôi tin rằng điều đó dễ làm bạn “nhớ đời” hơn bất kỳ liệu pháp tâm lý nào. Vì vậy, thật không lạ khi anh chàng Connor lại chịu thay đổi bản tính vì các hồn ma bạn gái của mình". Anh cũng không giấu được niềm hoan hỉ khi được đóng chung cùng nam diễn viên gạo cội Michael Douglas (vai ông chú đào hoa Wayne Mead): “Tôi rất vui khi được hợp tác cùng Michael Douglas. Những khi nghỉ giải lao, tôi cùng Douglas đã có những buổi nói chuyện rất lâu về chuyện sản xuất và nghề làm phim. Douglas thật sự là một đàn anh có nhiều kinh nghiệm đáng cho tôi học hỏi”.

Thông tin thêm

Hồn ma bạn gái cũ (tên tiếng Anh: Ghosts of girlfriends past)

Đạo diễn: Mark Waters

Diễn viên chính:
Matthew McConaughey, anh đã đóng các phim: Failure To Launch, How To Lose A Guy In 10 Days, The Wedding Planner, Sahara, Fool’s Gold... và nữ diễn viên Jennifer Garner

Ngày công chiếu: 10-7 trên hệ thống các rạp chiếu toàn quốc

Mark Waters Matthew McConaughey, anh đã đóng các phim: Failure To Launch, How To Lose A Guy In 10 Days, The Wedding Planner, Sahara, Fool’s Gold... và nữ diễn viên Jennifer Garner Ngày công chiếu: 10-7 trên hệ thống các rạp chiếu toàn quốc

Lệ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.