Reese Witherspoon đón Giáng sinh sớm

02/12/2008 14:55 GMT+7

(TNO) Với ngôi sao người Mỹ Reese Witherspoon, Giáng sinh năm nay đến sớm hơn mọi năm. Ngày 26.11 vừa qua, bộ phim Four Christmases cô tham gia bên cạnh nam diễn viên Vince Vaughn đã chính thức ra mắt khán giả và mang về chiến thắng vang dội khi dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ.

Bộ phim hài lãng mạn dành cho mùa Giáng sinh của đạo diễn Seth Gordon đã thu về hơn 30 triệu USD trong ba ngày cuối tuần công chiếu, theo AFP.

Trong phim, Reese Witherspoon và Vince Vaughn vào vai một cặp vợ chồng khổ sở khi phải “vật lộn” với bốn chuyến viếng thăm hai người cha và hai người mẹ đã ly hôn của họ trong kỳ nghỉ Giáng sinh.

Bộ phim hoạt hình Bolt kể về một chú chó luôn tin rằng mình có một sức mạnh siêu nhiên của hãng Disney xếp ở vị trí thứ hai bảng xếp hạng này với 26,6 triệu USD, trên bộ phim ma cà rồng tuổi teen Twilight (26,3 triệu USD) một bậc.

Đứng thứ tư là bộ phim mới nhất về điệp viên James Bond Quantum of Solace, đã thu về 18,8 triệu USD tiền vé trong tuần qua. Trong khi đó, bản trường ca Australia có sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Nicole Kidman chốt ở top 5.

Nằm trong top 10 bộ phim ăn khách nhất tuần qua tại Bắc Mỹ còn có Madagascar: Escape 2 Africa của Paramount (14,2 triệu USD), Transporter 3 của Lionsgate (12 triệu USD), Role Models của Universal (5 triệu USD), The Boy in the Striped Pajamas của Miramax (1,7 triệu USD) và Milk của Focus (1,5 triệu USD).

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.