Keira Knightley lại khỏa thân

13/08/2007 16:23 GMT+7

Nhưng lần này là trong một chiến dịch quảng cáo của hãng nước hoa danh tiếng Chanel. Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribê kín đáo che vòng 1 bằng một chiếc mũ đen thanh lịch.


Keira Knightley trong chiến dịch quảng cáo Coco Mademoiselle

Bản hợp đồng một năm trị giá hơn 500 ngàn bảng Anh được trao cho "mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới". Keira Knightley sẽ trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu nước hoa được nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích: Coco Mademoiselle. Chiến dịch nói trên sẽ được tung ra vào tháng 9 tới.

“Chúng tôi nghĩ rằng Keira hoàn hảo bởi vì ở con người cô ấy luôn toát lên một sức hấp dẫn lạ thường và một vẻ quyến rũ chết người”, người phát ngôn của Chanel tuyên bố.

Được biết, đây là nhãn hiệu nước hoa đầu tiên Keira đại diện. Trước đó, những ngôi sao đã từng hợp tác với Chanel là: Nicole Kidman, Catherine Deneuve, Paradis Vanessa, siêu mẫu Kate Moss...


Keira cùng Scarlett Johansson và nhà thiết kế Tom Ford trên bìa tạp chí Vanity Fair năm ngoái

Năm ngoái, bộ ba Keira cùng Scarlett Johansson và nhà thiết kế Tom Ford đã cùng chụp một bức ảnh khỏa thân đăng trên bìa tạp chí Vanity Fair. Bức ảnh nhận được nhiều lời khen về tính nghệ thuật, tuy nhiên cũng có không ít lời chê trách vì mức độ khỏa thân 100% của 2 nhân vật nữ chính.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.