Người có duyên sinh con trên xe hơi

24/05/2007 23:31 GMT+7

Đó chính là Stephanie Green sinh sống ở Raleigh (bắc Carolina, Mỹ). Hôm thứ ba vừa qua (22/5), cô đã phải một lần nữa hạ sinh em bé trên xe hơi. Đây là lần thứ 2 trong vòng 17 tháng cô phải sinh con trên xe.

Stephanie Green hạ sinh em bé trên xe hơi khi đang trên đường được đưa tới bệnh viện. "Tôi nghĩ tôi sẽ sinh đúng như thời gian dự định, tuy nhiên tất cả thay đổi một cách rất nhanh chóng và Zaria - tên đứa bé vừa được sinh - đã ra đời không đúng như kế hoạch dự định", Green cho biết.

Khoảng 7h sáng ngày 22/5, Green cảm thấy đau nên đã gọi điện nhờ một người bạn đưa vào bệnh viện. Họ phải mất một giờ để đến bệnh viện khi mà cơn đau ngày càng tăng. "Chúng tôi nhìn thấy lối ra hồ Boone Trail và nghĩ rằng sắp tới, tuy nhiên lúc đó nước ối bị vỡ và đứa bé chào đời, mọi việc diễn ra quá nhanh chúng tôi không thể làm gì hơn", Green nói.

Lewis - người bạn đi cùng - làm việc trong một bệnh viện đã giúp Green mọi thứ cho đến khi các nhân viên cấp cứu tới và làm các công việc còn lại.

Trước đó các bác sĩ chuẩn đoán rằng phải đến ngày 24/5 Stephanie Green mới hạ sinh, tuy nhiên Zaria đã "chui ra" trước kế hoạch. Cách đây 17 tháng, Green cũng đã hạ sinh một em bé trong xe hơi sau khi bị tắc đường.

H.Hải
(Theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.