Jolie xin đổi tên Pax Thien Jolie thành Pax Thien Jolie-Pitt

25/04/2007 11:44 GMT+7

Hôm qua 24.4, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie đã nộp đơn lên tòa án tối cao Los Angeles, Mỹ xin đổi tên cậu con trai 3 tuổi mới nhận nuôi người Việt Nam từ Pax Thien Jolie sang Pax Thien Jolie-Pitt. Pitt là họ của nam tài tử Brad Pitt, bạn trai của Jolie.

Cách đây một tháng, tháng 3.2007, nữ diễn viên 31 tuổi này đã cùng 3 con đến VN nhận nuôi bé Pax từ Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình, TP.HCM. Theo người đại diện của Jolie giải thích, cô "đơn thương độc mã" đến VN nhận nuôi bé Pax bởi vì cô biết luật pháp VN không cho phép những cặp chưa có hôn thú cùng xin đỡ đầu trẻ mồ côi.

Angelina Jolie và Brad Pitt chung sống với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim hành động ăn khách Ông bà Smiths năm 2005. Trước khi nhận nuôi bé Pax, Jolie đã nhận nuôi bé trai Maddox (5 tuổi) đến từ Campuchia và bé gái Zahara (2 tuổi) đến từ Ethiopia. Năm 2006, cô sinh cho Pitt một nàng công chúa xinh đẹp tên Shiloh. Hiện nay, chỉ trừ Pax Thien vẫn mang họ mẹ, cả Shiloh, Maddox và Zahara đều đã mang họ Jolie-Pitt.

P.T  (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.