Thuê người đẹp đi nhậu

24/04/2007 10:25 GMT+7

Sau khi đã xô ngã 3 chai rượu, ông giám đốc khéo léo chìa ra bản hợp đồng soạn sẵn. Đang chìm nghỉm trong chiếc lúm đồng tiền sâu hoắm trên má Loan, ông khách to béo rút phắt cây bút ký roẹt vào phần “bên B”. Cả bàn vỗ tay rôm rốp.

Loan gia nhập đội quân uống rượu thuê một cách khá tình cờ. Hôm đó đang nằm dài vì chưa kiếm được việc làm thì cô bạn tên Trang gọi điện. Nghe kiểu nhậu có vẻ là lạ, Loan xách xe chạy ra điểm hẹn. Đón Loan trong chiếc áo dài khá nền nã, Trang bật mí: “Lão giám đốc quen nhờ bọn mình tiếp khách giùm. Lão bị tiểu đường nên không uống được. Có thù lao đàng hoàng”.

Bữa tiệc gồm 5 người: Loan, Trang, giám đốc và 2 ông khách từ miền Tây lên được bố trí ngồi theo kiểu cài răng lược “một kèm một”. Tỏ ra khá thành thạo, Trang thoăn thoắt rót rượu, tiếp đồ ăn và luôn miệng phát động phong trào. Trước hai người đẹp ăn nói duyên dáng, hai ông khách nhiệt tình hưởng ứng, liên tục dốc cạn ly “100%”.

Sau khi đã xô ngã ba chai, ông giám đốc mới khéo léo chìa ra bản hợp đồng soạn sẵn. Đang chìm nghỉm trong chiếc lúm đồng tiền sâu hoắm trên má Loan, ông khách to béo rút phắt cây bút ký roẹt vào phần “bên B”. Cả bàn vỗ tay rôm rốp. Hưng phấn, vị giám đốc gọi thêm két “ken” chống cháy khiến hai ông khách suýt ói tại chỗ.

Tỉnh queo như chưa đụng tới giọt rượu nào, Trang nhanh nhẹn tiễn khách, nhận tiền công nhậu rồi xốc Loan đang mềm như bún ra về. Hiếm ở đâu điều kiện tuyển “trợ lý” lại đặc biệt như mấy tay giám đốc chuyên ký hợp đồng bên bàn nhậu. Không cần tiêu chuẩn giỏi nghiệp vụ, chỉ cần ngoại hình đẹp, biết giao tiếp và quan trọng là phải biết uống với đơn vị tính là “lít” và “két”. Mỗi khi có khách, giám đốc sẽ bốc máy cho địa điểm và các “trợ lý” lập tức có mặt.

Loan cho biết, mỗi lần tiếp khách như vậy các cô được trả 300.000 - 500.000 đồng. Nhiều khi vớ được món hời, khách còn “phá giá” cho luôn cả tờ xanh (100 USD). Xinh đẹp và đều tốt nghiệp đại học, những cô gái như Trang, Loan được gọi là gái nhậu “có văn hóa” để phân biệt với những gái nhậu “xôi thịt” thực chất là những cô gái bia ôm di động. Khi đi “đối ngoại”, các cô đều ăn mặc lịch sự và khá nghiêm túc, đôi khi còn mặc đồng phục văn phòng và đeo laptop cho thêm phần trí thức.

Để giữ uy tín với “sếp”, các chân dài đều tích lũy những kỹ xảo nhất định trên bàn nhậu, tối thiểu là phải biết rót rượu sao cho ly của “sếp” luôn ít hơn ly của khách. Ngọc - một “trợ lý” theo giờ khoe, trong các lần uống mướn như vậy, cô thường nhanh tay đổ nước suối thay cho rượu vodka vào ly của “sếp”. Tuy nhiên, những tiểu xảo này đều khó qua mắt những vị khách đã quá rành chuyện ăn nhậu nên cách tốt nhất là phải uống bằng chính “năng lực"..

Dân trong nghề đều biết tiếng Thủy “Lu” ở Phú Nhuận. Cụng ly 100%, trong khi khách đang ngửa cổ ngắc ngứ thì Thủy đã nhanh tay hất gọn ly rượu của mình vào miệng rồi đặt ly không xuống trước mặt “sếp” đồng thời nâng ly của “sếp” lên từ từ uống hết. Kiểu uống “cascadeur” này đảm bảo khách có say đứ đừ thì “sếp” của cô vẫn tỉnh như sáo. Ăn được, nói được lại uống gấp đôi người bình thường nên Thủy “Lu” được một đại gia trong ngành xây dựng sủng ái ký hợp đồng uống mướn vô thời hạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sức để có thể hành nghề theo kiểu “solo” như Thủy. Để trụ được với nghề, các cô thường tụ tập nhau thành từng nhóm có bài bản, chiến thuật. Nếu phía đối tác chỉ có một, hai người uống được, các cô sẽ tập trung “xa luân chiến” tiêu diệt chủ công. Nếu gặp phải đối phương có đội hình đồng đều như nhau thì buộc lòng phải căng sức ra mà uống, thậm chí chấp nhận gục tại bàn.

Chính vì vậy mà trong bóp cô lúc nào cũng có cả vốc viên giải rượu ME21, RU21. Trong phòng trọ của Loan còn có một bình vôi nhỏ mang từ quê lên để khi xỉn bôi vào gan bàn chân theo cách dân gian. Chiêu thức phổ biến nhất là nhậu được một chặp các cô lại vào toilet móc họng ói càng nhiều càng tốt để rượu không kịp ngấm vào bao tử rồi ra... chiến đấu tiếp!

Nhậu riết thành quen, bây giờ một ngày không được làm “trợ lý” Loan thấy mồm miệng nhạt thếch, phải điện thoại tìm “mối” hoặc tự gây sòng ngồi nhậu với nhau cho đỡ ghiền. Nếu như ngày đầu tiên chưa về đến nhà cô đã nôn thốc nôn tháo thì nay để “đến độ” chí ít Loan phải có một lít rượu Tây đổ vào cái bao tử. Phần lớn những cô gái như Trang, Loan đều mắc tật nghiện rượu và các bệnh về bao tử, gan, đường ruột.

Bên cạnh nguy cơ mắc bệnh, còn có các cạm bẫy rình rập xung quanh bàn nhậu. Khi các cô ngả nghiêng trong men rượu cũng là lúc khó lòng trụ vững trước những cám dỗ. Trang và Loan đều chấp nhận làm vợ bé cho hai đại gia kinh doanh địa ốc. Nhưng cuộc tình hờ hững cũng nhanh chóng trôi qua khi trong một cuộc nhậu hai đại gia bỗng nổi hứng đòi... đổi vợ.

Ngoài việc làm bồ, làm vợ bé cho những ông khách lắm tiền nhiều của, chuyện các cô bị quấy rối tình dục xảy ra như cơm bữa. Nhiều ông khách khi chưa uống thì đạo mạo uy nghi, có chút men vào thì quậy tưng bừng, bốc hốt tùm lum không nề hà chủ khách. Không chỉ quấy rối bằng chân tay, nhiều ông khách còn tra tấn các cô bằng đủ thứ chuyện tiếu lâm tục tĩu.

Theo Báo Công An TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.