Làm đẹp với ca sĩ Thanh Thúy

15/08/2006 22:07 GMT+7

So với hồi mới đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình và giải đặc biệt Tiếng hát truyền hình toàn quốc (năm 1994 và 1997), Thanh Thúy bây giờ xinh đẹp và đa năng hơn nhiều.

Không chỉ có giọng ca hay mà những vai Thanh Thúy đóng trên sân khấu (kịch Địa ngục trên cao) hoặc trong phim (Võ Thị Sáu, Đất khách, Những năm tháng đã qua, Dưới cờ đại nghĩa, Ngã rẽ cuộc đời...) cũng ít nhiều để lại ấn tượng cho người xem.

Nhìn Thanh Thúy có vẻ mảnh khảnh, "mình hạc xương mai", khó mà tin rằng chị có thể đảm đương được nhiều việc, vừa tiếp tục học sau đại học tại Nhạc viện thành phố, vừa đi hát, đóng phim... và nhất là còn dành thời gian chăm sóc bé Đông Phương - con của chị.

Thực ra, để có một "nội lực" bền bỉ và giữ được thanh sắc, Thanh Thúy luôn cố gắng đi ngủ trước 24h đêm, trừ phi do yêu cầu của phim hay lưu diễn về muộn. Thúy uống nhiều nước để tránh cho cơ thể khỏi bị mất nước; ngày nào cũng kèm theo 2 ly nước trái cây cho sáng sớm và buổi tối. Nét mặt tươi trẻ và vẻ đẹp nhẹ nhàng của Thanh Thúy như "thách đố" với thời gian. Dù bận đến đâu, chị cũng dành ít phút để massage mặt cho máu lưu thông đều và làm dịu sự căng thẳng của da sau một ngày chịu sự tác động của nắng, gió, bụi... Tóc của Thanh Thúy hơi bị khô, nên chị chọn loại dầu gội đầu làm ẩm tóc. Khi cần "diện" một chút trên sân khấu, Thanh Thúy có thể dùng tóc giả hoặc nối tóc dài thêm.

Mi Ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.