Truy tìm sinh vật lạ

20/07/2006 21:40 GMT+7

Sự nghiệp, tình yêu, bám vào sự cùn mòn để thỏa mãn chính mình trên đường công danh hay là quyết tâm dấn thân vào nơi khó khăn để tìm thấy niềm đam mê khoa học đích thực vẫn nung cháy tâm hồn mình như ngày thanh xuân? Phải thực sự dấn thân thì mới có được tình yêu đích thực cũng như tìm thấy niềm vui thực sự trong công việc.

Bắt đầu bằng nỗi thất vọng khi sự nghiệp đang trượt dốc, tình yêu có vẻ cũng sắp phải chia tay, Julian Rome đã đến Bắc Cực để cứu vãn mọi sự. Nhưng không ngờ, chính tại nơi này, anh đã khám phá ra những sự thật khoa học đặc biệt và cứu rỗi cả trái đất.

Vật thể lạ khổng lồ được bao bọc trong băng đó là gì? Julian đã làm gì để có thể giải mã được những bí ẩn của sinh vật lạ này? Anh và người yêu cũ Kate Brecher có thể nối lại quan hệ được như xưa không? Những câu hỏi đó sẽ có lời giải đáp với các tình huống hồi hộp ly kỳ trong phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên James Spader, Janine Eser và John Lynch. Truy tìm sinh vật lạ sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 ngày 4.8.2006 trên kênh HTV9, đài truyền hình TP.HCM.

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.