Yahoo chính thức cung cấp dịch vụ tìm kiếm video

06/05/2005 15:24 GMT+7

Sau 5 tháng thử nghiệm, dịch vụ tìm kiếm video trên mạng Internet của Yahoo - Yahoo Video Search, được cung cấp tại địa chỉ http://video.search.yahoo.com - đã chính thức đi vào hoạt động vào ngày 4/5.

Động thái trên của Yahoo được đưa ra vài ngày sau khi đối thủ Google công bố một số đối tác mới trong chiến dịch thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm video mà hãng này đang cho triển khai. Google cũng đồng thời kêu gọi người dùng đăng ký và đưa các đoạn videoclip lên dịch vụ của hãng.

Theo đại diện của Yahoo, dịch vụ tìm kiếm video đã được hãng này đưa vào thử nghiệm từ tháng 12/2004. Hiện tại, dịch vụ có thể cho phép tìm kiếm các đoạn videoclip của CBS News, Reuters; Country Music Television, MTV.com, VH1.com, IFILM.com, Home & Garden Television, The Food Network, Discovery Channel, Animal Planet và Travel Channel.

Các đối tác của Yahoo trong việc cung cấp dịch vụ tìm kiếm video bao gồm: TVEyes, Internet Broadcasting Systems, The one Network, và Stupid Videos. Trong khi đó, đối tác mới của Google là: Discovery Channel, Animal Planet, Discovery Health Channel, CNN...

Theo Reuters, Vdcmedia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.