Điện thoại cảm biến chuyển động ra mắt ở Nhật Bản

18/02/2005 10:50 GMT+7

Điện thoại cảm biến chuyển động chính thức có tên V603SH được Sharp phát triển và được chi nhánh Nhật Bản của Vodafone khai trương. Mục đích phát minh chính là dành cho việc chơi Game di động.

Người sử dụng còn có thể truy cập các chức năng điện thoại khác sử dụng kiểu dáng Pre-set của các chuyển động tay. Điện thoại sẽ cho phép người hâm mộ Golf có thể cải tiến các cú phát bóng qua trò chơi Game.

Những người thích Shoot'em-ups sẽ có thể sử dụng điện thoại như một khẩu súng ngắn để bắn các thây ma trong phiên bản di động của House of Dead của Sega. Điện thoại ra mắt một cảm biến kiểm soát chuyển động, một Chip máy tính phản ứng với chuyển động.

Các tính năng khác gồm màn hình hiển thị cho phép người sử dụng xem TV và có thể quay 180 độ. Nó còn được sử dụng như một dụng cụ âm nhạc điện tử. Người sử dụng cần phải lựa chọn âm thanh từ Menu gồm tiếng vỗ tay, tiếng trống, tiếng maracas và lắc điện thoại để đánh nhịp. Nó được giới thiệu cho thị trường Karaoke.

Ban đầu điện thoại này sẽ có mặt ở Nhật Bản và được tung ra bán vào giữa tháng 2. Mẫu máy mới này có thể dành cho những người hay phải đi lại có thể truy cập các điện thoại của họ trong đường ngầm.

Điện thoại PH-S6500 được phát triển bởi người khổng lồ điện thoại Hàn Quốc là Pantech và còn có thể được sử dụng bởi những người chạy để đo lượng tiêu thụ calo và khoảng cách chạy.

(Theo Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.