TNO

Nệm phát hiện ngoại tình

18/04/2016 22:39 GMT+7

(iHay) Rất mong là bạn sẽ không cần thay nệm mới sau khi đọc xong bài này.

(iHay) Công ty Durmet của Tây Ban Nha đã chế tạo ra loại nệm Smarttress có tích hợp thiết bị công nghệ cao nhằm phát hiện ngoại tình, theo Odditycentral.

>> Sốc với clip cô gái nghi bị chồng ép khỏa thân diễu phố

Nệm Smarttress - Ảnh: Chụp từ clip YouTube

Bộ cảm biến siêu âm được gắn trong chiếc nệm có khả năng phát hiện ra những "hoạt động đáng ngờ" trên giường của các cặp vợ chồng.

Sở dĩ công ty Durmet làm ra chiếc nệm này là vì tình cờ biết được thống kê chỉ ra rằng người Tây Ban Nha ít chung thủy nhất châu Âu.

"Chúng tôi muốn đem lại sự an tâm cho cả nữ giới và đàn ông không chỉ ban đêm mà còn cả ban ngày, khi họ ra ngoài đi làm", người phát ngôn của Durmet - José Antonio Muiños - cho biết.

Chiếc nệm được gắn tổng cộng 24 cảm biến siêu âm. Chúng sẽ chuyển thông tin ghi nhận được vào một ứng dụng điện thoại di động, rồi phần mềm chuyên dụng tiếp tục phác thảo ra bản đồ 3D cho thấy chính xác vùng nào trên chiếc nệm nhận được nhiều áp lực hơn và tần suất sử dụng ra sao. Qua đó, chiếc nệm cho biết vợ hoặc chồng có dan díu với ai khác hay không. Tất cả các thông số đều chạy theo thời gian thực.
Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube
Công ty trên tin rằng chiếc nệm này không chỉ được người Tây Ban Nha tin dùng mà sẽ còn được bán chạy ở một số quốc gia khác. "Đây là dòng sản phẩm độc nhất trên thế giới sử dụng công nghệ và thiết kế chuyên biệt cho mục đích phát hiện vợ/chồng lừa dối", José Antonio Muiños nói thêm.

Hi vọng là bạn sẽ không cần thay một cái nệm mới sau khi đọc bài này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.