TNO

Nạn nhân giải phẫu thẩm mỹ tái xuất với khuôn mặt mới

15/04/2015 11:20 GMT+7

(Tin Nóng) Từng bị bơm xi măng trộn dầu khoáng khiến khuôn mặt bị biến dạng, một phụ nữ chuyển giới vừa xuất hiện trở lại với một diện mạo mới sau gần 10 năm ròng sống trong "ác mộng".

(Tin Nóng) Từng bị bơm xi măng trộn dầu khoáng khiến khuôn mặt bị biến dạng, một phụ nữ chuyển giới vừa xuất hiện trở lại với một diện mạo mới sau gần 10 năm ròng sống trong "ác mộng".

Nạn nhân giải phẫu thẩm mỹ tái xuất với khuôn mặt mới


Rajee Narinesingh sau khi được khắc phục hậu quả do giải phẫu thẩm mỹ chui - Ảnh: Splash News

Theo Daily Mail, Rajee Narinesingh, 49 tuổi, sống tại thành phố Miami, tiểu bang Florida (Mỹ) đã tự tin lộ diện trên báo giới vào hôm Chủ Nhật 12.4 vừa qua sau nhiều năm sống trong mặc cảm.

Rajee từng mang một khuôn mặt bị biến dạng khủng khiếp do giải phẫu thẩm mỹ. Hiện cô đã được bác sĩ Terry Dubrow và bác sĩ Paul Nassif phẫu thuật lại khuôn mặt và lấy chất độc ra ngoài.

Rajee vốn sinh ra trong cơ thể của một nam nhi. Tuy nhiên, khi trưởng thành, cô càng nhận ra mình là một phụ nữ bị sinh nhầm trong cơ thể đàn ông. Năm 2005, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới. Do không có nhiều tiền và mặc cảm nên Rajee không đến những cơ sở y tế có uy tín mà tìm đến Morris, một bác sĩ dỏm hành nghề giải phẫu “chui”. Rajee cho biết không hề biết rõ Morris tiêm chất gì vào người mình, chỉ biết mỗi lần phẫu thuật bơm má, cằm, môi… cô chỉ phải trả 100 USD.


Khuôn mặt bị biến dạng khủng khiếp sau khi tiêm dâu khoáng và xi măng - Ảnh: Barcroft Med

Sau khi được bác sĩ dỏm “mông má”, Rajee rất hạnh phúc vì đã trở thành một phụ nữ với những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô cảm thấy đau đớn. Các khối u bắt đầu vón cục trên mặt, sau đó chuyển sang sưng tấy đầy mủ. Các bác sĩ cho biết nguyên nhân do bác sĩ dỏm đã tiêm vào mặt cô dầu khoáng trộn xi măng.

Rajee vô cùng tuyệt vọng cho đến năm 2012, các bác sĩ ở Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Coral Gables đồng ý giúp cô miễn phí. Sau một thời gian dài điều trị và loại bỏ chất độc, khuôn mặt người phụ nữ này đã bớt biến dạng phần nào.


Rajee Narinesingh trước khi phẫu thuật chuyển giới - Ảnh: Barcroft Med

Rajee cho biết cơn ác mộng đã qua. Cô đã sẵn sàng để hẹn hò trở lại với khuôn mặt mới. Còn bác sĩ dỏm Morris đang đối mặt với tội ngộ sát, vì một trong những bệnh nhân đã thiệt mạng sau khi được vị bác sĩ này phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin Nóng

>> Cô gái 15 tuổi giải phẫu thẩm mỹ gây sốt trên mạng
>> Kẽ hở trong quản lý giải phẫu thẩm mỹ
>> Tràn lan trung tâm giải phẫu thẩm mỹ trái phép
>> Người chuyển giới ‘khoe hàng’ ngay chốt CSGT Bắc Giang
>> Nỗi lòng chuyển giới - Kỳ 5: Công dân 'bốn không
>> Nỗi lòng chuyển giới - Kỳ 4: Chấp nhận tổn thọ
>> Nỗi lòng chuyển giới - Kỳ 3: Ngực đẹp nhưng... không được chạm
>> Nỗi lòng chuyển giới - Kỳ 2: Ba mươi lần đụng dao kéo
>> Nỗi lòng người chuyển giới - Kỳ 1: Hợp đồng sinh tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.