Mỹ Tâm thẳng thừng rầy la Ya Suy

10/01/2013 11:45 GMT+7

(iHay) Ca sĩ - giám khảo Mỹ Tâm tỏ ra rất khó tính, thường xuyên rầy la Ya Suy khi chàng trai này thiếu tập trung lúc tập luyện.

(iHay) Là cố vấn hướng dẫn cho Top 3 Vietnam Idol 2012 trước khi bước vào đêm chung kết 8 (tối 11.1), ca sĩ - giám khảo Mỹ Tâm tỏ ra rất khó tính, thường xuyên rầy la Ya Suy khi chàng trai này thiếu tập trung lúc tập luyện.

>> Rời Vietnam Idol, Hương Giang sắp “tung” đĩa đơn đầu tay
>> Uyên Linh “nhí nhố” với hai giám khảo Vietnam Idol 2012

Sau khi trực tiếp hướng dẫn thí sinh trong đêm chung kết 2 với chủ đề Nhịp điệu sôi động, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm một lần nữa trở thành cô giáo trong những buổi tập của Top 3 để hỗ trợ các bạn chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi quan trọng sắp tới.


Mỹ Tâm chăm chú tập luyện với Ya Suy

Với Đêm giám khảo (thí sinh hát những bài giám khảo lựa chọn), Mỹ Tâm đã dành hết tâm huyết của mình cho Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy để giúp họ thăng hoa trong những bài hát mà giám khảo đã lựa chọn.

Vì vậy, khi nhận thấy sự lơ đãng, thiếu tập trung, không đầu tư tốt cho bài thi của Ya Suy, nữ ca sĩ này đã liên tục nhăn mặt, thể hiện sự không hài lòng và thẳng thắn rầy la chàng trai người dân tộc Chu Ru này nhiều lần.

   
Hai "cô trò" tỏ ra khá căng thẳng

 
Mỹ Tâm nghiêm khắc soi xét từng cử chỉ, cách lấy hơi, khuôn miệng của Ya Suy

 
Nhăn nhó khi không hài lòng

 
Tận tình chỉ dẫn cho Ya Suy
 

Trước “áp lực” mà vị giám khảo xinh đẹp nhưng khó tính này đưa ra, Ya Suy càng phải cố gắng gấp bội cho phần tập luyện của mình.

Chàng trai duy nhất của Top 3 này e dè cho biết: “Đây là một bài rất khó, theo phong cách R&B. Ya Suy ít khi hát nhạc R&B nên khi được giao bài cảm thấy lo lắng, đó sẽ là thử thách lớn nhất kể từ đầu cuộc thi đến giờ của mình”.

Anh chàng cố gắng giải thích thêm: “Cũng vì lo lắng nên khi tập với chị Tâm, mình hay bị mất tập trung và quên lời nên chị Tâm rất giận và góp ý với mình rất nhiều. Nhưng nhờ vậy Ya Suy biết mình cần phải nỗ lực hơn nữa với sự tin yêu của các giám khảo và khán giả đã dành cho mình”.

Không chỉ tỏ ra nghiêm khắc với Ya Suy, Mỹ Tâm còn rất tỉ mỉ và khó tính khi làm việc với hai giọng ca đẹp của Vietnam Idol 2012 là Bảo Trâm và Hoàng Quyên. Cô thường xuyên đưa ra những lời nhắc nhở, đóng góp ý kiến hữu ích cho hai thí sinh này.

 
Mỹ Tâm và Hoàng Quyên


Mỹ Tâm và Bảo Trâm

Sau buổi làm việc với các thí sinh thuộc Top 3 Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm chia sẻ: “Cả ba bạn lọt vào Top 3 đều tốt, quan trọng bây giờ các bạn có biết xử lý cho tinh tế hay không và bạn nào giữ được bản lĩnh trên sân khấu sẽ nổi bật lên ngay thôi. Tâm thấy mỗi bạn có cách chọn bài và dựng khác nhau nhưng Tâm muốn khi hát phải có những đoạn cao trào, bứt phá với cảm xúc mạnh hơn nữa vì ở những vòng trước, các bạn hơi an toàn”.


Những biểu cảm tự nhiên của Mỹ Tâm khi huấn luyện cho Top 3: Vui vẻ hát thị phạm cho thí sinh

 
Chăm chú lắng nghe


Cẩn thận ghi chép


Nhăn mặt khi không hài lòng


"Nhón" tai lên để nghe cho rõ

Với sự hỗ trợ nhiệt tình và có phần nghiêm khắc của ca sĩ - giám khảo Mỹ Tâm, hi vọng Top 3 sẽ đem đến một cuộc tranh tài hấp dẫn trong đêm chung kết 8 - Đêm giám khảo, diễn ra vào lúc 20 giờ tối 11.1, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Sĩ Phú

>> Mỹ Tâm bất ngờ kinh doanh thời trang
>> Ngắm Mỹ Tâm múa tóc cực sung
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn "rộng cửa" tại Zing Music Awards 2012
>> Mỹ Tâm "cháy" hết mình trong concert đầu tiên tại Hàn Quốc
>> Mỹ Tâm là “Nghệ sĩ xuất sắc nhất” tại Mnet Asian Music Award
>> Mỹ Tâm vượt mặt Hà Hồ với 1 lá phiếu
>> Mỹ Tâm “nghẹn ngào” vì được Thanh Tùng “vuốt má”!
>> MV Trắng Đen của Mỹ Tâm vào top 4 clip được bình luận nhiều nhất Youtube
>> Mỹ Tâm bị ốm sau khi quay xong MV “Trắng - Đen”
>> Mỹ Tâm thay đổi phong cách với "đen và trắng
>> Bất ngờ với quả đầu rất "ngầu" của Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm ủng hộ Wanbi Tuấn Anh 50 triệu đồng
>> Mỹ Tâm xuất chiêu dạy “học trò” Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.