Mỹ phẩm nhung hươu có công dụng như quảng cáo?

26/12/2015 12:19 GMT+7

Hỏi : Trước giờ tôi chỉ biết nhung hươu có tác dụng bồi bổ cơ thể, nhưng gần đây tôi nghe nói có loại mỹ phẩm nhung hươu có khả năng trị nám và tái tạo da. Xin chuyên mục cho biết rõ hơn. ( Huyền Trâm - Long An)

Hỏi: Trước giờ tôi chỉ biết nhung hươu có tác dụng bồi bổ cơ thể, nhưng gần đây tôi nghe nói có loại mỹ phẩm nhung hươu có khả năng trị nám và tái tạo da. Xin chuyên mục cho biết rõ hơn. (Huyền Trâm - Long An)

Đáp: Thân chào chị Trâm! Câu hỏi của chị đã được gửi đến ThS-BS Đỗ Xuân Trường và nhận được câu trả lời như sau:
Từ xưa, nhung hươu đã được xếp vào 4 loại thượng dược có tác dụng chữa bệnh và bồi bổ cơ thể. Rất nhiều dưỡng chất quan trọng được tìm thấy trong nhung hươu như: chất đạm, chất béo, chất khoáng, 17 loại acid amin và các hormone tăng trưởng. Hiện nay, nhung hươu vẫn được y học quan tâm nghiên cứu nhằm mở ra những hướng ứng dụng mới, trong đó mỹ phẩm.
Quy trình thu nhận và nuôi cấy tế bào gốc nhung hươu để phục vụ nghiên cứuQuy trình thu nhận và nuôi cấy tế bào gốc nhung hươu để phục vụ nghiên cứu
Gần đây, nhóm các nhà khoa học thuộc “Phòng Thí nghiệm Nghiên cứu và Ứng dụng Tế bào gốc” đã chứng minh rằng dịch chiết từ tế bào gốc nhung hươu (sau đây gọi là mỹ phẩm nhung hươu) có khả năng tái tạo da, cải thiện các vấn đề lão hóa như nám - sạm, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da kém đàn hồi và săn chắc…
Vì sao mỹ phẩm nhung hươu có khả năng tái tạo da?
Mỹ phẩm nhung hươu chứa nhiều yếu tố tăng trưởng (growth factors) có thể sửa chữa, phục hồi những tế bào lão hóa, tế bào tổn thương; kích thích việc sản sinh tế bào mới thay thế cho những tế bào đã chết; tổng hợp collagen giúp củng cố cấu trúc da; hình thành mạch máu giúp việc cung cấp dinh dưỡng cho da tốt hơn…
Bên cạnh đó, các axit amin có trong mỹ phẩm nhung hươu có tác dụng nuôi dưỡng da, ức chế quá trình lão hóa da do thiếu dinh dưỡng.
Mỹ phẩm nhung hươu Age Repair là thương hiệu uy tín tại Việt NamMỹ phẩm nhung hươu Age Repair là thương hiệu uy tín tại Việt Nam
Mỹ phẩm nhung hươu có an toàn không?
Các công đoạn từ thu nhận, nuôi cấy tế bào gốc nhung hươu cho đến tách chiết lấy dịch, bổ sung thành phần dưỡng chất và cuối cùng đóng gói thành mỹ phẩm nhung hươu đều phải được thực hiện trong môi trường thí nghiệm nghiêm ngặt, hoàn toàn vô trùng.
Đồng thời, mỹ phẩm nhung hươu là mỹ phẩm sinh học, không chứa bất kỳ thành phần hóa chất gây hại nào cho da nên rất an toàn, phù hợp với mọi loại da. Cũng bởi đây là mỹ phẩm sinh học cho nên luôn phải được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ dưới 0 độ C.
Thương hiệu uy tín nào cung cấp mỹ phẩm nhung hươu?
Mỹ phẩm nhung hươu được trong môi trường thí nghiệm hoàn toàn vô trùngMỹ phẩm nhung hươu được xử lý trong môi trường thí nghiệm hoàn toàn vô trùng
Hiện nay tại Việt Nam, Age Repair là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nhung hươu uy tín, được nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn quốc tế ISO và GMP-ASEAN.
Bên cạnh tố chất ưu việt của dịch chiết từ tế bào gốc nhung hươu, mỹ phẩm nhung hươu Age Repair còn được bổ sung nhiều dưỡng chất khác như: Collagen li trích từ cá ngừ vi vàng, acid hyaluronic, acid arbutin, acid kojic và yếu tố tăng trưởng EGF, FGF.
Hi vọng với những thông tin trên đây, chị Trâm đã biết thêm được một công dụng mới của nhung hươu cũng như biết thêm về một loại mỹ phẩm thế hệ mới. Chúc chị luôn tươi trẻ và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.