Mỹ nhân Hollywood dồn dập rộ tin mang bầu

30/03/2014 19:52 GMT+7

(iHay) Showbiz thế giới tuần qua bị 'nhấn chìm' trong những thông tin về chuyện 'bầu bí' của hàng loạt mỹ nữ.

(iHay) Tuần qua, showbiz thế giới bị 'nhấn chìm' trong những thông tin thực hư về chuyện 'bầu bí' của hàng loạt mỹ nữ. 

>> Scarlett Johansson lộ ngực lệch ở buổi công chiếu Captain America

 Selena Gomez
Selena Gomez

Đầu tiên là câu chuyện mang song thai của nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez. Một số tờ báo đã đưa tin rằng ngôi sao trẻ này đang mang bầu song thai. Đó là “trái ngọt” của cô với Justin Bieber. Cặp đôi này được cho là vừa tái hợp cách đây không lâu dù vấp phải sự phản đối của bạn bè, gia đình lẫn người hâm mộ. Được biết, bố mẹ Selena Gomez phản đối con gái họ quay lại với tình cũ. Còn bạn thân Taylor Swift đã từ mặt Selena kể từ khi cô quyết định tái hợp với Justin. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Tờ giấy siêu âm hình song thai thực chất là đồ giả, và với Selena Gomez thì đây là lần thứ 3 cô dính tin đồn mang thai. Lần đầu là hồi năm 2011, lần thứ 2 xảy ra vào tháng 5 năm ngoái. Và Justin Bieber luôn là bố của những đứa con “tin đồn” của Selena. Sau khi tin đồn được phủ định hoàn toàn, Selena đã tự post một bức ảnh nude của chính cô trên tài khoản Instagram, còn Justin cũng tự đăng tải ảnh bán nude khoe hình xăm của anh.

Kristen Stewart cũng là nạn nhân của tin đồn đang bầu bí. Tờ HollywoodLife cho biết dạo gần đây Kristen Stewart tăng cân một cách chóng mặt. Có thể là cô đã lên đến gần chục cân và lý do được cho là cô đang chuẩn bị đón em bé. Và rồi cũng giống như Selena Gomez, tin Kristen Stewart có thai đã trở thành “tin vịt”. Bởi, thực tế chuyện Kristen Stewart lên cân là vì vai diễn của cô trong bộ phim sắp quay mang tên Still Alice.

Được biết, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả yêu điện ảnh vào năm 2015. Sau chuyện tình thất bại với nam diễn viên Robert Pattinson, hiện nay Kristen Stewart vẫn chưa tìm được tình yêu mới. Có nhiều thông tin cho biết có thể cặp đôi này sẽ nối lại tình xưa nhưng đến nay việc đó chẳng có gì chắc chắn. Cả Kristen Stewart và Robert Pattinson đều dành hết thời gian để đóng phim và đi chơi cùng bạn bè.

 Mila Kunis
Mila Kunis

Còn theo thông tin của tờ Daily Mail, dường như mỹ nhân Mila Kunis đang cố giấu mọi người tin vui bầu bí của cô qua những chiếc áo thun rộng thùng thình mà dạo này cô thường khoác lên người khi xuống phố cùng vị hôn phu Ashton Kutcher. Ashton đã cầu hôn Mila với chiếc nhẫn lấp lánh và mỹ nhân này vừa có màn khoe nhẫn ấn tượng khi đi xem trận đấu bóng rổ tại Trung tâm Staples vào tối thứ bảy tuần trưo7ớc. Hình ảnh cô dùng đôi tay đeo nhẫn đính hôn để che miệng của Ashton Kutcher đã được camera tại đây đưa lên sóng trực tiếp. Dĩ nhiên là họ trở thành là cặp đôi đẹp nhất ở sân vận động.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin bình luận xung quanh việc mỹ nhân Mila Kunis có đang mang bầu hay không. Theo một số nguồn tin, một người bạn thân của nữ diễn viên Mila Kunis và Ashton Kutcher cho biết cặp đôi nổi tiếng chuẩn bị chào đón 2 thiên thần trong năm nay. Tuy nhiên mặc cho mọi đồn thổi về chuyện bầu bí của mình, Mila Kunis vẫn không một lời giải thích. Cô vẫn mặc những chiếc áo thun rộng xuống phố và lúc nào cũng có vị hôn phu Ashton Kutcher hộ tống. Trước đó, một số tờ như OK! hay Daily Mail lại cho rằng Mila Kunis sẽ không có con trong thời gian này bởi cô muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Ashton Kutcher và Mila Kunis gặp nhau trên trường quay That '70s Show năm 1998. Ashton kết hôn với nữ diễn viên Demi Moore năm 2005, trong khi Mila Kunis lúc này đang hẹn hò Macaulay Culkin - người tình từ năm 2002 của cô. Ashton chia tay Demi Moore tháng 11.2011. Sau đó, tin đồn Ashton hẹn hò Mila Kunis bắt đầu lan rộng. Sau hơn 4 tháng kể từ khi hôn nhân với Demi Moore kết thúc, Ashton Kutcher đã nhanh chóng cầu hôn "thiên nga đen" Mila Kunis. Hiện tại, lúc nào cặp đôi này cũng tỏ ra rất hạnh phúc và không quan tâm đến ánh mắt soi mói về chuyện bầu bí của mọi người.

Mới đây, mỹ nhân Scarlett Johansson cũng được truyền thông chia sẻ tin tức mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên Lost in Translation đang mang thai 5 tháng. Đây sẽ là con đầu lòng của 'bom sex tóc vàng' Hollywood cùng vị hôn phu Romain Dauriac.

 
'Bom sex tóc vàng' của Hollywood Scarlett Johansson mang thai con đầu lòng

Scarlett Johansson năm nay 29 tuổi. Cô và nhà báo người Pháp Romaine (31 tuổi) đính hôn vào tháng 8 năm ngoái với chiếc nhẫn kim cương cổ điển lấp lánh trên ngón tay của Scarlett khi cô xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Venice.

Trước đó, cô đã nói về vị hôn phu của mình: ''Tôi rất hạnh phúc. Anh ấy là bạn thân của tôi''. Và dù rất hạnh phúc, Scarlett Johansson chưa bao giờ có ý định làm đám cưới. "Tôi không có bất kỳ kế hoạch cho việc kết hôn. Đó là những gì trong tâm trí tôi bây giờ", Scarlett Johansson nói trong chương trình Good Morning America.

Đào Minh

>> Taylor Swift ‘dứt tình’ với Selena vì Justin Bieber
>> Clip hot: Justin Bieber nhảy sexy cùng Selena Gomez
>> Justin Bieber và Selena Gomez lại tái hợp?
>> Bắt giữ thiếu nữ đột nhập nhà Justin Bieber
>> Cảnh sát công bố ảnh xăm mình của Justin Bieber
>> Justin Bieber lặng lẽ mừng sinh nhật bên người thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.