Mỹ nhân Amanda Seyfried xem phim khiêu dâm lúc mới 6 tuổi

09/08/2013 13:34 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Les Misérables vừa tiết lộ rằng cô xem bộ phim người lớn đầu tiên ở tuổi mẫu giáo.

(iHay) Ngôi sao của Les Misérables vừa có tiết lộ gây choáng khi cho biết cô xem bộ phim khiêu dâm đầu tiên ở tuổi mẫu giáo.

>> Coi phim đen ở công sở, coi chừng tai nạn khó đỡ!
>> Amanda Seyfried và bí quyết ăn chậm

Nữ diễn viên 27 tuổi - người đóng vai ngôi sao khiêu dâm Linda Lovelace hồi thập niên 1970 trong bộ phim tiểu sử Lovelace - thừa nhận lần đầu tiên cô tiếp cận phim người lớn khi còn là một đứa trẻ.


 Amanda Seyfried - Ảnh: Reuters

Trong bài phỏng vấn trên tạp chí GQ số tháng 8, Amanda Seyfried tiết lộ: ''Lúc đó tôi khoảng 5 hoặc 6 tuổi. Tôi còn nhớ có một chàng trai mặc bộ trang phục cảnh sát... và đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy dương vật, và tôi nhớ nó là rất khủng... Thật đáng sợ. Thật buồn cười. Đó là năm 1990 hoặc năm 1991, thời điểm mà AIDS tràn lan. Khi xem bất kỳ bộ phim đen nào lúc bạn chỉ 6 tuổi sẽ làm cho bạn nghĩ rằng mình sẽ bị lây AIDS'', người đẹp tóc vàng vui vẻ cho biết.

Top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2013 cũng thừa nhận việc nhận vai diễn này thật sự là thử thách đối với cô, đặc biệt là cảnh làm tình bạo lực cùng bạn diễn Peter Sarsgaard.

''Tôi không muốn làm điều đó nữa. Tôi thực sự không muốn làm điều đó nữa. Tôi đã từng bị khủng hoảng với những cảnh nóng trong phim. Thành thật mà nói tôi chỉ muốn làm tốt công việc mà thôi. Nhưng khi quay xong rồi tôi không muốn nhìn lại nó. Cảnh sex làm cho tôi cảm thấy khó chịu'', Amanda thổ lộ.


Poster phim - Ảnh: Collider 

Đúng ra vai sao khiêu dâm Linda Lovelace ban đầu được nhắm cho nữ diễn viên lắm tài nhiều tật Lindsay Lohan, nhưng do Lilo liên tục vướng vào các vụ scandal, thậm chí phải vào tù, nên các nhà sản xuất quyết định trao vai diễn cho người đẹp nóng bỏng Amanda Seyfried.

Người đẹp sinh năm 1985 nổi tiếng với vai diễn trong các phim Jennifer's Body (2009), Chloe (2009), Dear John (2010), Letters to Juliet (2010), Red Riding Hood (2011), In Time (2011), Những người khốn khổ (2012)…

Nguyễn Thủy

>> Trường tư ở Anh tính mời sao khiêu dâm dạy giáo dục giới tính
>> Phạt nặng vì ăn mừng kiểu khiêu dâm
>> Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc
>> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm
>> Hàng loạt diễn viên khiêu dâm mắc bệnh giang mai
>> Hàn Quốc: Tung video ca nhạc khiêu dâm có thể phải ngồi tù
>> Bồ cầu thủ MU là sao khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản
>> Một "hot" blog Việt bị khóa vì đăng nội dung khiêu dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.