Mua giường thư giãn đá muối Himalaya ở đâu uy tín, hiệu quả?

Hỏi: Lần trước đi spa được nằm giường thư giãn đá muối Himalaya đã quá, nên muốn mua cho cả nhà cùng dùng nhưng lại không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. (Bích Thi – Đà Nẵng)

Hỏi: Lần trước đi spa được nằm giường thư giãn đá muối Himalaya đã quá, nên muốn mua cho cả nhà cùng dùng nhưng lại không biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả. (Bích Thi – Đà Nẵng)

Trả lời
Chào bạn Bích Thi,
Chắc hẳn, bạn đã vô cùng hài lòng khi trải nghiệm cảm giác vô cùng khác biệt và thoải mái khi nằm trên chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya. Vì vậy mới có ý định mang chiếc giường thư giãn về cho những người thân yêu trong gia đình cùng sử dụng.
Hầu hết mọi người đều bị hút hồn ngay từ lần đầu nhìn thấy chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya, bởi những dải ánh sáng lung linh huyền ảo giống như đang lạc vào cõi thần tiên trong những câu chuyện cổ trang kì bí. Không những vậy, bạn còn có những cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi vô cùng thú vị trong chính cơ thể mình ngay sau khi sử dụng giường thư giãn đá muối dù chỉ 1 lần.
Mua giường thư giãn đá muối Himalaya ở đâu uy tín, hiệu quả?
Mua giường thư giãn đá muối Himalaya ở đâu uy tín, hiệu quả?
Giường thư giãn đá muối Himalaya là một thiết bị chăm sóc sức khỏe còn khá mới ở Việt Nam, song những người đã từng sử dụng sẽ rất ấn tượng bởi những hiệu quả tức thời và lâu dài mà giường thư giãn đá muối Himalaya mang lại.
Về cấu tạo, giường thư giãn đá muối Himalaya có khung sườn bằng gỗ thẩm mỹ và chắc chắn. Bề mặt giường được bọc nhung chất lượng cao. Giường thư giãn đá muối Himalaya đặc biệt hơn bởi sự sắp đặt thông minh và sáng tạo cùng những viên đá muối Himalaya nguyên khối và hệ thống gồm những bóng đèn dây tóc bố trí ở những vị trí có sự tính toán kỹ lưỡng cùng tác dụng làm nóng đá muối.
Giường thư giãn đá muối Himalaya chuyên dùng cho spa
Giường thư giãn đá muối Himalaya chuyên dùng cho spa
Về lâu dài, giường đá muối còn là tác nhân hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, bệnh tim mạch và làm sạch không khí rất hiệu quả. Trong cuộc sống công nghiệp hiện đại, xung quanh bạn có vô vàn các thiết bị điện tử và đó chính là thủ phạm làm cho làn da bạn khô hơn, cơ thể mệt mỏi hơn và nguy cơ bệnh tật ca hơn. Đối ngược với các thiết bị điện tử hiện đại có hại thì khả năng sản sinh ra Ion âm của đá muối Himalaya lại càng trở nên đặc biệt hơn.
Các tinh thể đá muối Himalaya khi được làm nóng sẽ tự sản sinh ra Ion âm và là tác nhân quan trọng loại trừ các Ion dương trong không khí. Vì vậy, khi bước chân vào phòng có sự hiện diện của đá muối Himalaya, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng và mọi lo âu, buồn phiền mệt mỏi cũng sẽ tiêu tan.
Để làm một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những người thân yêu trong gia đình, bạn nên tham khảo chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya MS 01 do Mai Hân Group sản xuất và phân phối.

Giường thư giãn đá muối Himalaya MS 01
Hiện nay, giường thư giãn đá muối Himalaya Mai Hân phân phối đang được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như giá cả.
Mai Hân Group – Nhà phân phối thiết bị spa chất lượng và uy tín

Là đơn vị được bạn đọc chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên bình chọn là công ty có dịch vụ khách hàng tốt nhất, Mai Hân Group vẫn đang theo đuổi dự định và hoài bão lớn lao là mang thật nhiều những sản phẩm hữu ích đến người tiêu dùng Việt Nam.
Giường thư giãn đá muối Himalaya của Mai Hân Group đang là một loại thiết bị được rất nhiều các spa và gia đình đặt hàng và hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giường thư giãn đá muối Himalaya và đặt hàng, vui lòng liên hệ:
Mai Hân Group
Showroom : 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh
Tel : 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479
Hotline : 0906.812.627 - 0909.812.627
E-Mail : info@maihan.com.vn

Cám ơn bạn đọc đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho chuyên mục làm đẹp. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa những câu hỏi và chia sẻ thú vị từ độc giả.
Chúc bạn nhiều sức khỏe, thành công và luôn trẻ đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.