Một thanh niên bị giết hại dã man vì trùng tên

05/07/2016 12:02 GMT+7

Một thanh niên ngụ tại xã Thiệu Khánh (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) vừa bị sát hại dã man vì... trùng tên với một người cùng xã đang bị nhóm côn đồ truy tìm.

Sáng 5.7, ông Lê Văn Vinh, Chủ tịch xã Uỷ ban nhân dân xã Thiệu Khánh xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ giết người dã man, làm anh Phạm Đình Giang (27 tuổi, ngụ tại thôn 6, xã Thiệu Khánh) tử vong.
Theo thông tin ban đầu, ngày 3.7, giữa anh Nguyễn Hữu Giang (24 tuổi, ngụ tại thôn 6, xã Thiệu Khánh) và một người cùng xóm tên là Nam (27 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.  Tối 4.7, khoảng 10 thanh niên ở địa phương khác tới thôn 6 tìm anh Nguyễn Hữu Giang để “nói chuyện”, nhưng không gặp anh này.
Đến khoảng 22 giờ 30 khuya 4.7, nhóm thanh niên phát hiện có một người tên Giang tại một quán hát karaoke trong xóm nên gọi ra nói chuyện. Anh Phạm Đình Giang từ trong quán hát đi ra thì bất ngờ bị nhóm người này cầm dao chém tới tấp.
Sau khi chém anh Phạm Đình Giang gục xuống đường, nhóm thanh niên côn đồ mới phát hiện chém nhầm người, nên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong khi chưa đến được bệnh viện.
Ông Lê Văn Vinh cho biết thêm, sáng nay (5.7), thanh niên tên Nam (người có mâu thuẫn với Nguyễn Hữu Giang) đã đến cơ quan công an trình báo, thừa nhận có quan hệ với nhóm thanh niên côn đồ đã ra tay sát hại anh Phạm Đình Giang. Hiện Công an huyện Thiệu Hóa đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa truy bắt nhóm côn đồ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.