‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết

11/08/2013 07:47 GMT+7

(TNO) Càng đến các chặng thi cuối cùng, hành trình Tôi là người chiến thắng chứng kiến càng nhiều những màn đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính.

(TNO) Càng đến các chặng thi cuối cùng, hành trình Tôi là người chiến thắng chứng kiến càng nhiều những màn đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính, đặc biệt là trong đêm chung kết diễn ra tối 10.8, với sự đăng quang bất ngờ nhưng cũng không kém phần thuyết phục của giọng ca bản lĩnh Hải Châu.

Sau rất nhiều trận đối đầu gay cấn trong suốt 3 tháng diễn ra chương trình, 4 thí sinh xuất sắc nhất là Hải Châu, Huy Luân, Quốc Thiên và nhóm ca Dòng thời gian đã vượt mặt rất nhiều đối thủ để bước vào tranh tài ở đêm chung kết.

Trong đêm thi này, bốn thí sinh được chia thành hai cặp đối đầu. Theo đó, Huy Luân sẽ tranh tài cùng Quốc Thiên, và Hải Châu sẽ đối mặt với bốn chàng trai của Dòng thời gian. Hai thí sinh chiến thắng sẽ tiếp tục đối đầu với nhau để tìm ra người chiến thắng giải thưởng hơn nửa tỉ đồng của chương trình.

Ở trận đối đầu đầu tiên, cả hai giọng ca nam đẹp và truyền cảm là Huy Luân và Quốc Thiên đều chọn dòng nhạc trữ tình để thể hiện, với hai ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích là Chiều một mình qua phố và Dấu tình sầu.

Phần trình diễn của cả hai đã khiến giám khảo chính Hoài Linh phải thốt lên rằng đây là trận đối đầu gây khó khăn nhiều nhất cho ban giám khảo từ trước đến nay. Tuy nhiên, nghệ sĩ này nhận định, với dòng nhạc trữ tình cần đặt nhiều cảm xúc vào ca khúc thì Huy Luân đã thể hiện xuất sắc hơn so với Quốc Thiên và anh đã bình chọn cho chàng quý tử của NSƯT Kim Xuân này.

Cũng nhờ sự ủng hộ của nghệ sĩ Hoài Linh mà Huy Luân đã được tiếp thêm sức mạnh vững chãi với quyết định không thương lượng dù kết quả tham khảo có phần nghiêng về Quốc Thiên, và anh đã thực hiện cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, giành chiến thắng ở trận đối đầu này với tỉ số sát sao 57-44.


Huy Luân thể hiện tình cảm ca khúc sở trường Chiều một mình qua phố


Quốc Thiên khoe giọng với Dấu tình sầu


Huy Luân chiến thắng trong phần đối đầu với quán quân Vietnam Idol 2008

Ở trận đối đầu thứ hai, Dòng thời gian tiếp tục trung thành với dòng nhạc opera pop và thể nghiệm với ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Còn Hải Châu thì thể hiện cá tính trong giọng hát của mình với ca khúc R&B đòi hỏi kỹ thuật và biểu cảm cao Unfaithful.

Cô sinh viên đến với âm nhạc hoàn toàn bản năng này đã bất ngờ “hạ gục” những đàn anh được đào tạo thanh nhạc bài bản của nhóm Dòng thời gian để giành chiến thắng cực kỳ ấn tượng với tỉ số chênh lệch 90-11.


Dòng thời gian thể nghiệm với ca khúc Dẫu có lỗi lầm phong cách opera pop


Hải Châu thì thể hiện cá tính trong giọng hát của mình với ca khúc R&B Unfaithful


Cô sinh viên ĐH Công nghiệp bất ngờ “hạ gục” những đàn anh được đào tạo thanh nhạc bài bản

Chiến thắng các đối thủ của mình, Huy Luân và Hải Châu đối mặt nhau trong trận đối đầu chung cuộc. Trong đó, Huy Luân mang lại bức tranh thiên nhiên nhẹ nhàng và sôi động khi thể hiện hai ca khúc là Đồng xanhBức họa đồng quê; còn Hải Châu lại hát Bust Your WindowsGiận anh đầy lửa đam mê.

Trước thể hiện khá tốt của Hải Châu từ trước đến nay và đặc biệt là trong màn đối đầu chung cuộc, sau khi đấu tranh giữa tình cảm và lý trí, Huy Luân đã chọn phương án an toàn là rút lui, quyết định thương lượng và cầm tấm ngân phiếu trị giá 60 triệu đồng về nhà.

Đây thật sự là một quyết định sáng suốt của Huy Luân khi kết quả chung cuộc được công bố, phần thắng hoàn toàn nghiêng về Hải Châu, với tỉ số áp đảo 159-52 (bao gồm cả điểm số từ ban giám khảo và bình chọn tin nhắn của khán giả).


 Hải Châu hát Bust Your WindowsGiận anh đầy lửa đam mê


Huy Luân sôi động hơn khi thể hiện hai ca khúc là Đồng xanhBức họa đồng quê


Huy Luân đã chọn phương án an toàn là rút lui, quyết định thương lượng


Hải Châu hoàn toàn xứng đáng khi giành vị trí quán quân Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên

Với kết quả chung cuộc này, Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên đã chứng kiến một bất ngờ mang tên Hải Châu.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân - Võ Tuấn

>> Hải Châu chiến thắng cuộc thi hát 'The Winner is
>> Gameshow "The Winner Is" phiên bản Việt sắp xuất hiện
>> Chung kết ‘Tôi là người chiến thắng’: Kẻ tám lạng, người nửa cân
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.