Sharp ra smartphone màn hình Full HD đầu tiên

06/04/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Ngày 6.4, nhà sản xuất Sharp (Nhật Bản) đã chính thức tung ra thị trường chiếc smartphone màn hình Full HD đầu tiên của mình, với tên mã SH930W.

(TNO) Ngày 6.4, nhà sản xuất Sharp (Nhật Bản) đã chính thức tung ra thị trường chiếc smartphone màn hình Full HD đầu tiên của mình, với tên mã SH930W.

Theo đó, màn hình của Sharp SH930W là một trong những ưu điểm lớn nhất của nhà sản xuất Nhật Bản này, khi sử dụng màn hình 5 inch Full HD đạt mật độ điểm ảnh lên đến 443 ppi.


SH930W là mẫu smartphone đầu tiên của Sharp có màn hình Full HD - Ảnh: Sharp

Màn hình của máy sử dụng công nghệ IGZO do chính Sharp phát triển và sản xuất, đây là loại màn hình có độ phân giải rất cao, làm hình ảnh mịn, đẹp và giúp cảm ứng nhạy hơn so với các loại màn hình cảm ứng khác đang có trên thị trường.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Plus hai nhân Krait đạt tốc độ 1.5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 8 MP và trước 2 MP, dùng pin 2.100 mAh và chạy nền tảng Android 4.1.

Đây cũng là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên của Sharp được phân phối chính thức tại VN, thông qua đơn vị SaiGonTel.

Thành Luân

>> Những hàng "đỉnh" smartphone Full HD
>> Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện
>> Samsung sắp ra mắt điện thoại Full HD "siêu tốc
>> Sharp ngưng sản xuất màn hình iPad
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Sharp sản xuất màn hình "siêu nét

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.