Vụ cả phường "nháo nhào" vì mất con dấu: Đã cấp lại con dấu mới

17/04/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Chiều 17.4, ông Ngô Minh Hiếu, Phó chủ tịch UBND phường 9, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, chỉ sau 2 ngày bị mất con dấu, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Phú Yên đã cấp con dấu mới cho UBND phường 9 nên việc giải quyết các giấy tờ, thủ tục hành chính cho người dân diễn ra bình thường.

(TNO) Chiều 17.4, ông Ngô Minh Hiếu, Phó chủ tịch UBND phường 9, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, chỉ sau 2 ngày bị mất con dấu, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Phú Yên đã cấp con dấu mới cho UBND phường 9 nên việc giải quyết các giấy tờ, thủ tục hành chính cho người dân diễn ra bình thường.

>> Bêu danh công chức ăn cắp giờ công - Kỳ 2: “Hết giờ rồi, không nhận nữa”

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, UBND phường 9 đã bố trí cán bộ giải quyết các hồ sơ tồn đọng trong 2 ngày bị mất con dấu.

Trong khi đó, bà Cộng Thị Lan, Chủ tịch UBND phường 9 cho biết, để tránh kẻ gian sử dụng con dấu của UBND phường 9 đã bị mất làm giả giấy tờ, UBND phường đã chỉ đạo cán bộ rà soát các văn bản, giấy tờ trong thời gian chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ phường mất con dấu: Công an đã cấp lại con dấu mới
Đã được cơ quan công an cấp con dấu mới nên việc giải quyết các giấy tờ, thủ tục hành chính cho người dân tại UBND phường 9 diễn ra bình thường

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, sáng 15.4, sau giờ chào cờ đầu tuần, cán bộ Văn phòng UBND phường 9 đã kiểm tra con dấu, sử dụng con dấu để công chứng một số giấy tờ cho người dân. Nhưng bất ngờ con dấu đã “biến mất” làm cả phường nháo nhào. Tại thời điểm con dấu bị mất, có 5 cán bộ của phường này đang ngồi tại Văn phòng UBND phường.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Tuy Hòa làm rõ.

Tin, ảnh: Đức Huy

>> Mất con dấu công ty
>> TP.HCM bỏ chín thủ tục hành chính
>> Thủ tục hành chính vẫn còn gây phiền hà người dân
>> Bãi bỏ 5 thủ tục hành chính
>> Giảm thủ tục hành chính cho nhà đầu tư nước ngoài
>> Cà Mau: Xử lý nghiêm cán bộ tự đặt thêm thủ tục hành chính
>> Tháo gỡ vướng mắc thủ tục hành chính cho doanh nghiệp
>> TP.HCM khẩn trương cải tiến thủ tục hành chính
>> Phải xin lỗi nếu chậm giải quyết thủ tục hành chính
>> Thủ tục hành chính đang “ngáng đường” doanh nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.