Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown

18/02/2013 10:30 GMT+7

(TNO) Một người hâm mộ đã giận dữ tấn công Rihanna vì quyết định tái hợp với Chris Brown của cô, theo Daily Mail ngày 17.2 (giờ địa phương).

Nữ ca sĩ Rihanna vừa bị một người đàn ông tấn công khi cô ở ngoài một hộp đêm tại London (Anh).

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, người đàn ông này đã ném một chai nước vào Rihanna trong khi giận dữ la hét về việc cô tái hợp với “người tình hung bạo” Chris Brown.

Rihanna bị fan tấn công vì quay lại với Chris Brown
Nữ ca sĩ Rihanna - Ảnh: Reuters

Rihanna đã tránh được chai nước, tuy nhiên cô bị ngã trúng một vật bằng kim loại và bị chảy máu ở đầu gối. Chấn thương của Rihanna khá nghiêm trọng nên vệ sĩ đã đưa cô đến bệnh viện để được chăm sóc.

Rihanna hiện đang ở London để tham dự Tuần lễ thời trang London và trình làng bộ sưu tập thời trang đầu tiên do chính cô thiết kế. Người đàn ông tấn công cô đã chạy thoát và hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Việc giọng ca Umbrella quay lại với Chris Brown, mặc dù trước đó cô từng bị nam ca sĩ này hành hung, đã khiến nhiều fan lo lắng và không đồng tình.

Tuy nhiên, Rihanna có vẻ tin tưởng vào quyết định này. Cô từng khẳng định “Nếu đây là một lựa chọn sai lầm, thì đó là sai lầm của riêng tôi”.

Thùy Dung

>> Rihanna trình làng bộ sưu tập thời trang tự thiết kế
>> Rihanna bất ngờ lạnh lùng với "bạn trai vũ phu
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Rihanna được dựng hai tượng sáp
>> Rihanna cuốn hút trong “tiệc đồ lót”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.