Điện thoại Amazon sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

12/03/2013 18:24 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, điện thoại thông minh do Amazon đang bị trục trặc ở khâu sản xuất và chỉ có thể được xuất hiện vào cuối năm nay.

(TNO) Giới thạo tin vừa cho biết, điện thoại thông minh do Amazon đang bị trục trặc ở khâu sản xuất và chỉ có thể được xuất hiện vào cuối năm nay.

DigiTimesngày 12.3 dẫn lại nguồn tin nội bộ của Foxconn cho biết, việc Amazon chuẩn bị tung ra điện thoại thông minh mang thương hiệu của mình là hoàn toàn có thực.

Tuy nhiên, do nguồn cung cấp linh kiện không được trôi chảy nên Amazon đã không kịp tung ra điện thoại thông minh như dự kiến.

Nguồn tin trên cho biết, ban đầu kế hoạch của Amazon là tung ra điện thoại vào tháng 6 tới. Nhưng vì lý do nói trên, nên dòng điên thoại mới này sẽ bị lùi vào cuối năm nay.

Trong khi đó, theo nguồn tin của Cnet, chiếc điện thoại thông minh do Amazon phát triển sẽ sử dụng nền tảng Android nhưng được thiết kế lại để sản phẩm này chỉ truy cập vào kho ứng dụng của Amazon. Hiện kho ứng dụng này đã có hơn 4.000 ứng dụng Android cho máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Amazon vẫn sẽ sử dụng trình duyệt Silk trên chiếc điện thoại thông minh với khả năng chia đôi công việc. Nghĩa là, khi tải một trang web, trình duyệt này chỉ thực thi những phần nhẹ, phần còn lại bao gồm xử lí thông tin của CSS, HTML, JavaScript,... sẽ được máy chủ Amazon EC2 xử lý.

Thành Luân

>> Cách thay đổi tên sử dụng trên các thiết bị của Amazon
>> Amazon cải tiến ứng dụng Appstore
>> Amazon "tấn công" iPad Mini bằng quảng cáo
>> Apple tuyển trưởng nhóm Siri mới từ Amazon
>> Amazon muốn chen chân thị trường smartphone
>> Amazon được phép bán Kindle Fire 4G tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.