Quán cà phê băng tuyết

19/05/2013 11:10 GMT+7

(TNO) Gọi là quán cà phê lạnh nhất thế giới là bởi vì nó được làm hoàn toàn từ băng tuyết. Nhiệt độ bên trong quán luôn duy trì ở mức âm 6 độ C.

(TNO) Gọi là quán cà phê lạnh nhất thế giới là bởi vì nó được làm hoàn toàn từ băng tuyết (ảnh). Nhiệt độ bên trong quán luôn duy trì ở mức âm 6 độ C, theo Oddity Central.

Tọa lạc tại thành phố sa mạc Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), vật liệu chính xây dựng nên Chillout Ice Cafe không gì khác ngoài băng tuyết, từ kiến trúc cho đến nội thất. Thậm chí, những cây đèn chùm sang trọng cũng được thiết kế từ thứ đá lạnh đến tê người.

Tuy nhiên, để giúp khách hàng không phải nhảy xổm lên ngay khi vừa đặt mông xuống ghế, quán đã đặt sẵn những miếng lót êm ái và ấm áp trên mỗi ghế ngồi.

Đặc biệt, các nhân viên phục vụ của quán đều được tuyển từ các nước có khí hậu ôn đới như Nga hoặc Romania, vốn quen với nhiệt độ cực thấp này.

Có thể đây không phải là quán cà phê băng tuyết duy nhất trên thế giới nhưng chính vị trí của nó đã tạo nên sự khác biệt. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ở giữa sa mạc nóng bỏng với nhiệt độ trên 40 độ C và bỗng nhiên, cánh cửa Chillout Ice Cafe mở ra...

Khánh Lâm

>> Quán cà phê nhỏ nhất
>> Quán cà phê trong... nghĩa trang
>> Quán cà phê với 3.600 cuốn sách
>> Khách sạn băng tuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.