Giết "chồng hờ", lãnh án chung thân

25/04/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Nguyễn Thị Kim Loan cướp tài sản, giết người tình. Tòa tuyên án chung thân, y án sơ thẩm.

(TNO) Không được “chồng hờ” chu cấp, Nguyễn Thị Kim Loan mang dao đến nhà người tình cướp dây chuyền.

Ngày 25.4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm, đối với bị cáo Nguyễn Thị Kim Loan (47 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) mức án tù chung thân về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo bản án sơ thẩm, sau khi ly dị chồng, Loan có quan hệ tình cảm qua lại với Phạm Văn Thân. Sau 7 năm, đến năm 2012, giữa hai người bắt đầu phát sinh mâu thuẫn. Loan nghĩ rằng Thân có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên không chu cấp tiền cho mình nữa. Cộng với việc Loan cũng thiếu tiền nợ của nhiều người nên nảy sinh ý định đến nhà Thân hỏi rõ sự việc và yêu cầu đưa tiền về trả nợ.

Khoảng 18 giờ ngày 11.8.2012, Loan mang theo dao, chạy xe máy đến nhà Thân tại ấp Bà Lãnh, xã Tân Đông (H.Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang). Khi Thân nói "không có tiền", Loan liền dùng tay giật sợi dây chuyền vàng của Thân đang đeo trên cổ, bỏ vào túi áo khoác và đi về.

Thân chạy theo sau cự cãi, giằng co. Trong lúc giằng co, Loan lấy dao trong túi áo khoác đâm Thân 2 nhát, trong đó 1 nhát trúng ngực trái gây thủng tim làm Thân tử vong.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Giết người tình, lãnh án chung thân
>> Gài mìn giết người tình vì bị bỏ rơi?
>> Tăng án chung thân kẻ dùng búa giết người tình
>> Giết người tình, lãnh án chung thân
>> Giết người tình vì "lời thề độc", lãnh án 14 năm tù
>> Y án kẻ giết người tình với 32 nhát dao
>> Y án kẻ giết người tình cũ
>> Giết người tình, lãnh 18 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.