Vụ người lao động bị sát hại: Bắt thêm một đối tượng

29/01/2013 17:40 GMT+7

(TNO) Sáng 29.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Nghệ An, đã bắt giữ Hồ Duy Ngà (còn gọi Thắng “Ký”), ngụ TP.Vinh. Ngà là người đã gọi “đàn em” đến đánh anh Nguyễn Quang Hạnh, nạn nhân bị sát hại trong vụ đòi lại 2.500 USD đặt cọc tại chi nhánh Công ty cổ phần thương mại - xuất nhập khẩu xây dựng (COSEVCO) Nghệ An.

(TNO) Sáng 29.1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Nghệ An, đã bắt giữ Hồ Duy Ngà (còn gọi Thắng “Ký”), ngụ TP.Vinh. Ngà là người đã gọi “đàn em” đến đánh anh Nguyễn Quang Hạnh, nạn nhân bị sát hại trong vụ đòi lại 2.500 USD đặt cọc tại chi nhánh Công ty cổ phần thương mại - xuất nhập khẩu xây dựng (COSEVCO) Nghệ An. 

>> Vụ lao động bị sát hại: Đưa người sang Angola lao động chui

Ngà bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Trung Đô, TP.Vinh.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan cảnh sát điều tra xác định ngày 21.1, anh Nguyễn Quang Hạnh và bố là ông Nguyễn Quang Minh đến trụ sở chi nhánh Công ty COSEVCO Nghệ An (ở số 84 đường Nguyễn Trãi, TP.Vinh) để đòi lại 2.500 USD đã đặt cọc để sang Angola lao động nhưng chờ mãi vẫn không đi được.

Phạm Viết Văn, giám đốc chi nhánh này đã gọi điện cho Ngà, sau đó Ngà đã gọi “đàn em” đến để “xử lý”.

Trong lúc bố con anh Hạnh đang ngồi chờ trong tại chi nhánh này thì 5 tên côn đồ là đàn em của Ngà đã đến gây sự rồi đánh anh Hạnh.

Một tên trong số đó đã dùng dao đâm Hạnh làm anh bị thủng phổi, mất máu dẫn đến tử vong.

Sau khi biết đàn em đã gây án, Ngà bỏ trốn.

Đến nay, trong vụ án này đã có 10 người bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người, trong đó có giám đốc, phó giám đốc và 2 nhân viên chi nhánh Công ty cổ phần thương mại - xuất nhập khẩu xây dựng (COSEVCO) Nghệ An.  

K.Hoan

>> Trùm giang hồ “động kinh” lại dọa giết người
>> Bắt giám đốc và phó giám đốc liên quan đến vụ án giết người
>> Giết người vì xin đểu không được
>> Kẻ giết người ra đầu thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.