Đình chỉ kinh doanh nhiều vũ trường trá hình

07/02/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Hôm nay 7.2, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận đã có thông báo yêu cầu ngưng kinh doanh tại Công ty TNHH dịch vụ và giải trí Thiên Phát (P4-P9 đường Tôn ĐứcThắng, P.Phú Thủy, chủ vũ trường TP); Công ty TNHH thương mại - dịch vụ và giải trí Ngọc Quyên (S25-S28 đường Tôn Đức Thắng, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, chủ vũ trường Galaxy) và Công ty TNHH Nhạc Mới (27-29 đường Từ Văn Tư, P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, chủ vũ trường Club 68, nay là Club 89).

Lý do mà các công ty này bị tạm ngưng kinh doanh là do không đủ các điều kiện kinh doanh các ngành nghề đã đăng ký như trong giấy phép kinh doanh.

Đình chỉ kinh doanh vũ trường trá hình
Vũ trường Galaxy, nay là Now Club của Công ty TNHH thương mại-dịch vụ và giải trí Ngọc Quyên đã bị ngưng không cho kinh doanh

Ngày 5.2 Sở Xây dựng Bình Thuận có thông báo các công ty trên đã vi phạm pháp luật trên lĩnh vực xây dựng (giấy phép xây dựng cho phép xây nhà ở, nhưng lại xây nhà cho việc kinh doanh quán bar và vũ trường trá hình).

Trước đó, UBND tỉnh Bình Thuận đã có công văn yêu cầu Công an tỉnh và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch kiểm tra liên tục 7 ngày/tuần đối với các cơ sở kinh doanh quán bar nhưng lại hoạt động như vũ trường trên địa bàn TP.Phan Thiết.

Thời gian qua, các vũ trường trá hình trên địa bàn TP.Phan Thiết liên tục vi phạm các qui định về giờ giấc hoạt động, tiếng ồn, thậm chí xảy ra án mạng, gây mất an ninh trật tự. Mặc dù bị xử phạt nhiều lần và yêu cầu đình chỉ hoạt động, nhưng các vũ trường trá hình vẫn bất chấp pháp luật.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> Yêu cầu kiểm tra vũ trường Galaxy 7 ngày/tuần
>> Yêu cầu xử lý nghiêm vũ trường trá hình
>> Hàng trăm cảnh sát kiểm tra vũ trường Diamond Club
>> Phạt vũ trường xây dựng không phép
>> Mạnh tay với vũ trường trá hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.