Tư vấn trực tuyến: “Phòng ngừa và điều trị loãng xương”

26/04/2013 08:20 GMT+7

Loãng xương là bệnh làm suy yếu sức mạnh của toàn khung xương, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của số đông người có tuổi, đặc biệt là phụ nữ.

Biến chứng nặng nề của bệnh là gây ra gãy xương, đặc biệt là gãy cổ xương đùi, cột sống, và gây thoát vị đĩa đệm không những làm tàn phế mà còn tăng nguy cơ tử vong cho người bệnh.

Hiện nay, loãng xương được xem là một “bệnh dịch âm thầm” lan rộng khắp thế giới, và ngày càng có xu hướng gia tăng  trở thành gánh nặng cho cộng đồng.

Theo Tổ chức Y tế thế giới, bệnh loãng xương đứng thứ hai trên thế giới sau bệnh tim mạch. Để hiểu thêm về bệnh này vào lúc 14 giờ 30 ngày 26.4, Thanh Niên Online kết hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm SAVI  tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến: “PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ LOÃNG XƯƠNG

Khách mời tham gia buổi tư vấn:

Thạc sĩ, bác sĩ Tăng Hà Nam Anh - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Phó giám đốc Trung tâm Phẫu thuật Thực nghiệm, ĐH Y Dược TP.HCM.

Dược sĩ Nguyễn Hữu Minh - Công ty cổ phần Dược phẩm SAVI (Savipharm)

Dược sĩ Phạm Hữu Huy - Công ty cổ phần Dược phẩm SAVI (Savipharm)

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về cho chương trình theo hướng dẫn bên cạnh.

SAVIPHARM là một trong những công ty dược phẩm đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế Nhật Bản thanh tra và cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP Nhật Bản (12.2010), để SAVIPHARM sản xuất và xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Nhật Bản.

SAVIPHARM cũng đạt được tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline, SAVIPHARM đã sản xuất và cung ứng cho tập đoàn GlaxoSmithKline 15 sản phẩm. Ngày 09.04.2013, SAVIPHARM đã được Cục Quản lý Dược Việt Nam công nhận tiêu chuẩn GMP Nhật Bản của SAVIPHARM tương đương với tiêu chuẩn GMP châu u và GMP PIC/S.

Để hiểu thêm về SAVIPHARM, mời các bạn truy cập vào trang web www.savipharm.com.vn.


Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến các câu hỏi của bạn đọc

Thanh Niên Online thực hiện
Ảnh: Thanh Hải

>> Tránh loãng xương
>> Để giảm nguy cơ loãng xương
>> Loãng xương dễ tử vong
>> Ngừa loãng xương sớm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.