Hai chị em 14 tuổi và 12 tuổi đâm xe hơi vào nhau

09/01/2013 15:57 GMT+7

(TNO) Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại New Zealand vào hôm 7.1 khi một bé gái 12 tuổi đâm xe hơi vào một chiếc xe khác do cô chị 14 tuổi lái.

(TNO) Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại New Zealand vào hôm 7.1 khi một bé gái 12 tuổi đâm xe hơi vào một chiếc xe khác do cô chị 14 tuổi lái.

Theo tờ Telegraph vào hôm nay, 9.1, một phụ nữ lái xe gắn máy đã tá hỏa gọi điện cho cảnh sát ở thành phố Hamilton sau khi suýt bị đâm bởi một chiếc Ford Falcon “không người lái”.

Số là đứa bé 12 tuổi ngồi sau tay lái chiếc Ford quá bé nên bà không thể nhìn thấy qua kính chắn gió.

Không lâu sau đó, chiếc Ford đã đâm đầu vào một chiếc Nissan Bluebird do cô chị 14 tuổi lái tại đường dẫn vào nhà của hai chị em.

Cả hai chiếc xe bị hỏng nặng và đứa bé 12 tuổi bị nội thương nhẹ trong khi đứa lớn bị gãy cổ tay.

Tờ Telegraph dẫn lời thanh tra cảnh sát giao thông Marcus Lynam cho biết: “Dường như cô em đã lấy chiếc Ford chạy một vòng, và cô chị trở nên lo lắng vì không thấy em nên đã nhảy lên chiếc Nissan để đi tìm”.

Cảnh sát đang thẩm vấn các bé gái và thanh tra Lynam nói rằng vụ tai nạn là một lời cảnh báo đến các bậc cha mẹ để cho con cái dễ dàng tiếp cận xe hơi.

Hiện còn quá sớm để xác định các cáo buộc dành cho hai đứa trẻ, theo ông Lynam.

Tuổi tối thiểu để nộp đơn xin bằng lái xe hơi tạm thời ở New Zealand là 16 tuổi, với điều kiện là phải có sự giám sát của một người có bằng lái chính thức.

Sơn Duân

>> Tai nạn xe hơi ở Đức, 7 người chết
>> Ác mộng xe hơi
>> Xe buýt đụng xe hơi, 12 thành viên gia đình thiệt mạng
>> Đi ăn trộm bằng xe hơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.