Có gì mới 30.10.2012?

30/10/2012 03:10 GMT+7

Diageo Việt Nam vừa ra mắt chương trình “Nâng bước bartender” dành cho các học viên đang theo học lớp bartender cơ bản tại Trường trung cấp du lịch và khách sạn Saigontourist (STHC), Trường cao đẳng Nghề Nguyễn Trường Tộ và Trường Nghiệp vụ du lịch - ngoại ngữ Khôi Việt.

Đây là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành cho khoảng 1.000 học viên theo học bartender ở 3 trường này, dự kiến kéo dài từ nay cho đến tháng 6.2013. Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam, cho biết với chương trình này, Diageo mong muốn xây dựng một cộng đồng bartender chuyên nghiệp tại Việt Nam, góp phần nâng tầm đẳng cấp trải nghiệm, tạo ra văn hóa thưởng thức chuẩn mực và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. (N.K)

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) cho biết thời gian qua nhiều công ty niêm yết chưa thực hiện thuyết minh về giao dịch với các bên liên quan tại báo cáo tài chính hàng quý. Vì vậy HOSE yêu cầu các doanh nghiệp phải thực hiện đầy đủ thuyết minh này theo quy định của Bộ Tài chính. Các công ty chưa thực hiện trong báo cáo tài chính quý 3/2012 cần bổ sung và công bố thông tin sớm. (M.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.