Khởi tố vụ bị đâm chết ở nhà cô giáo cũ

05/03/2014 22:00 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ một phụ nữ bị đâm chết ở nhà cô giáo cũ xảy ra chiều 4.3 tại phường Phước Long, TP.Nha Trang, chiều 5.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án.

(TNO) Liên quan đến vụ một phụ nữ bị đâm chết ở nhà cô giáo cũ xảy ra chiều 4.3, tại phường Phước Long, TP.Nha Trang, chiều 5.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án.

 
Nhiều người dân tập trung gần hiện trường vụ án

>> Nghi án cô giáo đâm chết học sinh cũ

Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 4.3, chị Đặng Thị Đủ (29 tuổi, trú cồn Tân Lập, phường Xương Huân, TP.Nha Trang) cùng một số người bạn đến thăm cô giáo cũ là bà Huỳnh Lưu Khánh An (40 tuổi, trú đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP.Nha Trang). Sau đó, các bạn về trước, chị Đủ ở lại thì xảy ra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Tại nơi xảy ra sự việc, cơ quan điều tra thu giữ được một con dao dính máu. Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, chị Đủ bị đâm thủng động mạch cổ, gây mất máu và tử vong.

Cơ quan điều tra cho biết bà An là nghi can chính của vụ án. Tuy nhiên, trong ngày 5.3, do bà An vẫn đang hoảng loạn nên cơ quan công an đã đưa bà đến cơ sở y tế để chữa trị.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Tin, ảnh: Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.