Người hâm mộ iPad lớn tuổi nhất

05/11/2012 03:00 GMT+7

Bà Elsie Corner (94 tuổi, sống ở Manchester, Anh) có thể là người cao tuổi nhất thế giới sử dụng thành thạo iPad. Bà thường chơi trò Words With Friends và tuyên bố rằng tiện ích của hãng Apple đã làm thay đổi cuộc sống của bà.

Bà Corner không chỉ chơi 16 game khác nhau. Do nhà gần sân bay nên chiếc iPad còn giúp bà theo dõi các chuyến bay và khám phá thế giới với tiện ích Google Earth. Những tiện ích khác theo bà là rất tuyệt vời để bà giữ liên lạc với người thân ở nước ngoài.

Mỗi ngày bà Elsie Corner dùng iPad khoảng 2-3 tiếng vào buổi sáng và cũng tốn chừng đó thời gian vào buổi chiều. Bà rất thích tính năng theo dõi các chuyến bay trên không.

Theo Daily Mail, thời trẻ khi rời khỏi nhà trường, bà Corner làm công việc dệt thảm và cũng từng là giáo viên dạy vẽ tranh.  Trước đây, bà Corner cũng từng sở hữu một máy tính xách tay nhưng tuổi tác làm bà rất khó khăn khi sử dụng con chuột. Khi sang Mỹ thăm con gái là Jean Holt thì bà nhìn thấy chiếc iPad, nhận ra sự tiện lợi của nó nên bà quyết định mua một chiếc máy tính bảng này.

Một trong những điều tiện lợi là có thể phóng to các văn bản để dễ đọc chúng. Lúc đầu Jean Holt nạp dần các ứng dụng vào iPad để mẹ tìm hiểu cách sử dụng, nhưng rất nhanh Holt nhận thấy mẹ mình đã nghiện iPad. Không chỉ đọc tin tức, gửi và nhận email mà bà Corner còn dùng tiện ích Face Time để gọi điện thoại dạng video call cho người thân ở Mỹ, Pháp…

Theo bà Corner, iPad giúp bà tránh sự nhàm chán và giúp bộ não của bà luôn hoạt động.

Tạ Xuân Quan

>> Apple khẳng định iPad Mini dùng loa ngoài stereo
>> Công nghệ cũ đang cố níu chân Apple
>> Apple mở rộng thị trường cho iPhone 5
>> Apple bất ngờ tung đòn sấm sét
>> Apple "gây sốc" với mẫu iMac thế hệ 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.