Mai Khôi gây choáng khi diện trang phục xuyên thấu 'bỏng mắt'

01/12/2014 10:17 GMT+7

(iHay) Mai Khôi tiếp tục gây choáng khi xuất hiện trong đêm nhạc của Đồng Lan.

(iHay) Nổi tiếng với phong cách thời trang nổi loạn, Mai Khôi tiếp tục gây choáng khi xuất hiện cùng Nathan Lee trong đêm nhạc của Đồng Lan với bộ trang phục xuyên thấu 'bỏng mắt'.

>> Mai Khôi: 'Đa phần người Việt có tính a dua theo số đông


Mai Khôi gây choáng khi diện trang phục xuyên thấu, khoe nội y
 

Trong đêm nhạc của Đồng Lan tại một phòng trà ở TP.HCM vào tối 30.11, Mai Khôi bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ trang phục xuyên thấu, khoe nội y gợi cảm.

Trước nay, Mai Khôi nổi tiếng là người ăn mặc phóng khoáng cùng quan điểm "không mặc áo ngực vừa đẹp, vừa khỏe". Tuy nhiên, cũng vì cách ăn mặc và tính cách có phần nổi loạn này mà nữ ca sĩ không ít lần bị chỉ trích.

Gần đây nhất là lần xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 11, Mai Khôi gây choáng khi thể hiện ca khúc Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau với những ca từ bị cho là nhạy cảm, suồng sã cùng phong cách thời trang "lạ mắt".

Còn trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ không ngần ngại tình tứ cùng Nathan Lee ngay trên sân khấu khi cả hai song ca cùng nhau.


Mai Khôi tái ngộ Nathan Lee


Cả hai
 tình tứ song ca cùng nhau

 

Nathan Lee từng là "người tình tin đồn" một thời của Mai Khôi. Vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại châu Âu, nam ca sĩ đã lập tức có mặt trong đêm nhạc này để tái ngộ người tình một thời.

Nathan Lee gắn bó với Mai Khôi từ khi anh mới về nước lập nghiệp. Sau khi Mai Khôi lấy chồng và chuyển ra Hà Nội sinh sống, cả hai ít có dịp gặp nhau hơn. Tuy đã hơn 3 năm không song ca cùng nhau nhưng trong lần tái ngộ này, Nathan Lee và Mai Khôi vẫn phối hợp khá ăn ý trong ca khúc Let it be me.

Nathan Lee cho biết anh vẫn giữ nguyên những cảm xúc ngày nào mới gặp Mai Khôi, người phụ nữ đầy đam mê mà anh luôn yêu mến. Trong đêm nhạc này, hai vị khách mời Mai Khôi và Nathan Lee đã giúp Đồng Lan khuấy động không khí bằng những ca khúc sôi động lẫn da diết.


Vừa về nước, Nathan Lee đã đến ủng hộ Đồng Lan


Cả hai song ca cùng nhau


Đồng Lan ôm chặt Nathan Lee thay lời cảm ơn

Ngát Ngọc
Ảnh: S.T.

>> Album ‘tự sướng’ của Mai Khôi gây xôn xao cộng đồng mạng
>> Mai Khôi ôm cá chép sống làm 'cách mạng âm nhạc
>> Mai Khôi tái xuất mừng bạn thân ra mắt sách
>> Đồng Lan 'quậy tưng' trong đám cưới Mai Khôi
>> Nathan Lee lộ vẻ bơ phờ, mệt mỏi tại sân bay
>> Nathan Lee hoảng hồn vì được fan tặng 'quà độc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.