Loạt ảnh sexy khó cưỡng của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015 tại Hội An

03/08/2016 10:20 GMT+7

(iHay) Không chỉ khoe dáng quyến rũ trong những bộ bikini nóng bỏng khi nghỉ ngơi ở resort, Ariana Miyamoto còn thử nhiều đặc sản, du hí các địa điểm nổi tiếng.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015 Ariana Miyamoto đang có chuyến đi nghỉ tại Hội An (Quảng Nam). Không chỉ khoe dáng quyến rũ trong những bộ bikini nóng bỏng khi nghỉ ngơi ở resort, Ariana Miyamoto còn thử nhiều đặc sản, du hí các địa điểm nổi tiếng.

Ariana Miyamoto mặc áo thun in hình Đà Nẵng như nhiều du khách
Theo những chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân của Ariana Miyamoto, cô đã đến Việt Nam cách đây năm ngày. Bắt đầu chuyến hành trình, người đẹp lai khoe ảnh chụp passport và vé máy bay kèm chú thích thông báo điểm đến và bày tỏ tình cảm yêu mến đối với nước Việt qua hashtag #vietnam #love #xoxo.
Liên tiếp sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015 hồ hởi chia sẻ trải nghiệm trong thời gian thăm thú thành phố Đà Nẵng và Hội An. Ariana Miyamoto rất thích thú và hết lời khen vẻ đẹp những nơi cô đi qua.
Ariana Miyamoto mang hai dòng máu Á - Phi, là hoa hậu "lạ" nhất đại diện Nhật Bản tại Miss Universe 2015 vừa qua
Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,73 m và thân hình gợi cảm
Ariana Miyamoto đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2015 khi 20 tuổi nhưng bị một số người phản đối vì không mang vẻ thuần Nhật đặc trưng
Dù vẻ ngoài phần nhiều giống cha người Mỹ da màu hơn là mẹ người Nhật, Ariana Miyamoto khẳng định bên trong cô rất thuần Nhật
Bỏ qua dị nghị, Ariana Miyamoto vẫn là đại diện quê hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế cùng năm 
Top 10 người đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2015 vui vẻ bên những người bạn tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.