Lindsay Lohan xin lỗi fan vì đã quậy tưng mạng xã hội

27/07/2016 11:45 GMT+7

(iHay) S au khi nhận chỉ trích vì liên tiếp tấn công chồng chưa cưới của mình - triệu phú Egor Tarabasov, trên cả Instagram, Snapchat và Twitter, Lindsay Lohan đã cư xử bình tĩnh hơn.

(iHay) Sau khi nhận chỉ trích vì liên tiếp tấn công chồng chưa cưới của mình - triệu phú Egor Tarabasov trên cả Instagram, Snapchat và Twitter, Lindsay Lohan đã cư xử bình tĩnh hơn.

Lindsay Lohan thông báo cô ổn và đang dành thời gian cho bạn bè - Ảnh: Instagram
Mấy ngày qua, tài khoản mạng xã hội của Lindsay Lohan dày đặc các đăng tải mới. Nữ diễn viên 30 tuổi liên tiếp cập nhật status trên Instagram, Snapchat và Twitter. Tất cả đều nhằm tố vị hôn phu cô đang chung sống - Egor Tarabasov - lăng nhăng và phản bội. Lindsay Lohan tỏ ra tức giận khi triệu phú người Nga bỏ cô một mình để bù khú với bạn bè ở hộp đêm. Ngôi sao Mean Girls còn úp mở chuyện đang mang thai.
Sau khi làm ầm ĩ khiến truyền thông và cư dân mạng chú ý, Lindsay Lohan lại đăng đàn yêu cầu mọi người cho cô sự riêng tư. Công chúng đánh giá việc cô hô hoán công khai xong lại trách dân mạng nhiều chuyện là biểu hiện của đạo đức giả. Họ bình luận chỉ trích Lindsay Lohan và yêu cầu cô dừng làm trò lố.
Ngày 26.7, trước phản ứng mạnh mẽ của công chúng, Lindsay Lohan chính thức lên tiếng xin lỗi vì lùm xùm mình gây ra.
Cô viết trên Instagram: “Các bạn thân mến. Tôi ổn và khỏe. Tôi đang dành thời gian cho bản thân với những người bạn của mình. Tôi xin lỗi vì đã phơi bày những vấn đề riêng tư gần đây. Tôi đã hành động như thế vì sợ hãi và buồn phiền… Chúng ta đều mắc sai lầm. Buồn thay, sai lầm của tôi là luôn quá công khai nhiều chuyện”.
Lohan tin Egor Tarabasov có vấn đề về quản lý cơn giận và mong anh này sớm đi trị liệu - Ảnh: Instagram
Lindsay Lohan tâm sự tiếp rằng cô không có ý gửi những thông điệp lộn xộn lên mạng xã hội. Thẳng thắn về chuyện tình cảm, Lohan chia sẻ: “Có thể mọi thứ sẽ đâu vào đấy, có thể không. Tôi mong là chúng sẽ ổn. Nhưng tôi đã 30 tuổi và tôi xứng đáng được đối xử nhẹ nhàng. Cuộc sống là tình yêu và ánh sáng. Không phải sự tức giận. Cám ơn những người đã bên cạnh tôi”.
Trong khi đó, đại diện của Lindsay đã hồi đáp cho PageSix và tiết lộ nữ diễn viên hi vọng chồng chưa cưới sẽ dành thời gian để tự giải quyết vấn đề của mình. Phát ngôn viên nói: “Lindsay tin Egor có vấn đề về quản lý cơn giận và mong anh ấy đi trị liệu. Cả hai người họ đều muốn mọi chuyện được giải quyết”.
Chia sẻ này xác nhận rõ ràng chuyện tình của cặp đôi đang gặp trục trặc lớn. Ngoài ra, nó cũng là minh chứng vụ tranh cãi, gây ra xô xát lúc rạng sáng của hai người làm huyên náo hàng xóm và cảnh sát phải đến tận nhà là có thật.
Tuy nhiên, khi nhắc đến vụ bầu bì của Lindsay, người phát ngôn đã từ chối: “Tôi không thể xác nhận về chuyện mang thai của cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.