Lindsay Lohan tiều tụy sau tin bị triệu phú trẻ hành hung

26/07/2016 12:15 GMT+7

(iHay) Hàng xóm kể Lindsay Lohan đã gào khóc thảm thiết rằng chồng chưa cưới của cô, triệu phú Egor Tarabasov, muốn giết cô.

(iHay) Hàng xóm kể Lindsay Lohan đã gào khóc thảm thiết rằng chồng chưa cưới của cô, triệu phú Egor Tarabasov, muốn giết cô.

Lindsay Lohan thất thần, tóc rối bù khiến người ta lo ngại về tâm lý hiện tại của cô sau vụ lùm xùm bị chồng chưa cưới đánh - Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
The Sun mới công bố một số hình ảnh trong đoạn video được cho là do một người hàng xóm của Lindsay Lohan quay lại. Clip cho thấy cảnh nữ diễn viên tranh cãi dữ dội với chồng chưa cưới của cô.
Lindsay Lohan gào khóc thảm thiết: “Làm ơn, làm ơn. Anh ấy vừa bóp cổ tôi. Anh ấy suýt giết chết tôi". Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục sỉ vả và đuổi tỉ phú Egor Tarabasov ra khỏi nhà: “Làm đi. Tôi thách anh làm một lần nữa đấy. Anh điên rồi. Anh bệnh lắm. Anh cần giúp đỡ. Đây là nhà tôi, ra khỏi nhà tôi mau. Xong rồi. Tôi không còn yêu anh nữa. Anh đã cố giết chết tôi. Anh là đồ tâm thần. Chúng ta kết thúc".
Các nhân chứng kể lại: “Cô ấy đánh thức chúng tôi bằng tiếng la hét. Tôi thật sự lo lắng… Rồi một loạt xe cảnh sát đến, cả khu phố đều nhìn ra cửa sổ xem chuyện gì đang xảy ra”. Sau đó, cảnh sát đã có mặt tại gia trang trị giá 3,2 triệu bảng Anh ở phía tây London của cặp đôi nhưng không có ai ở nhà. Họ phải phá cửa vào.
Một phát ngôn viên phía cơ quan chức năng nói với Mail Online: “Cảnh sát được báo tin một người phụ nữ đang bị nạn tại một địa chỉ thuộc Knightsbridge vào hôm 23.7 lúc 5 giờ 10 phút. Các nhân viên lo ngại cho tình trạng của người cư ngụ trong nhà nên buộc phải đột nhập vào địa chỉ nói trên. Không có ai ở đó nhưng những người cư ngụ đã được xác nhận là đều an toàn, khỏe mạnh. Không có hành vi phạm tội. Không có bắt bớ”.
Sau khi làm loạn mạng xã hội và lộ video tranh cãi dữ dội với Egor Tarabasov, Lindsay Lohan mong được giải quyết vấn đề cá nhân một cách riêng tư - Ảnh: Instagram NV
Cùng đêm đó, Lindsay Lohan đăng tải một loạt status, tố vị hôn phu 23 tuổi lăng nhăng, chơi bời ở hộp đêm với người phụ nữ khác. Sau khi làm loạn mạng xã hội và khiến truyền thông chú ý vì vụ tranh cãi nghiêm trọng, Lindsay Lohan lại mới chia sẻ trên trang Instagram cá nhân những tâm sự thể hiện mong muốn giải quyết chuyện tình cảm với triệu phú người Nga một cách riêng tư.
Kèm theo bức ảnh đám mây hình trái tim, cô viết: “Thật không may, vấn đề cá nhân lại công khai hơn mức tôi có thể kiểm soát và tôi rất biết ơn nếu chồng chưa cưới của tôi và bản thân tôi có thể tự thảo luận về các vấn đề cá nhân của chúng tôi. Có nhiều thứ quan trọng đang diễn ra trên thế giới hơn là mối quan hệ của chúng tôi. Làm ơn để chúng tôi tự giải quyết chuyện cá nhân này”.
Trong chỉ một giờ, status này nhận 18.000 lượt thích. Tuy nhiên, nó cũng làm nổ ra tranh cãi. Nhiều bình luận cho rằng ‘cô nàng lắm chiêu’ hành động đạo đức giả. Làm om sòm rồi lại “cầu xin bình yên”.
Ngay trước vụ scandal hành hung, lăng nhăng, Egor Tarabasov và Lindsay Lohan đã có thời gian vô cùng hạnh phúc - Ảnh: Instagram NV
Những hình ảnh mới nhất của Lindsay Lohan mà các phóng viên ảnh ghi lại cho thấy nữ diễn viên khá mệt mỏi với những gì diễn ra vài ngày qua. Gương mặt thất thần, mái tóc rối bù, trang phục xộc xệch, Lindsay không còn vẻ kích động như trong video nhưng cũng khiến người ta lo ngại về tâm lý hiện tại của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.