Lee Min Ho, Suzy lên tiếng sau tin đồn chia tay

02/08/2016 10:32 GMT+7

(iHay) Lee Min Ho và Suzy đã đưa ra thông báo chính thức sau khi cặp đôi được cho là đã chia tay vì lịch trình bận rộn.

(iHay) Đại diện Lee Min HoSuzy đã đưa ra thông báo chính thức sau khi cặp đôi được cho là đã chia tay vì lịch trình bận rộn.

 Lee Min Ho và Suzy vẫn đang hẹn hò - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Ngày 1.8, bắt đầu từ trang Sports Today, một loạt báo mạng Hàn Quốc đưa tin về mối quan hệ tan vỡ của Lee Min Ho và Suzy. Nguồn tin cho biết cặp đôi đã chia tay cách đây không lâu. Lý do đưa ra là bởi cả hai ngôi sao đều quá bận rộn với sự nghiệp riêng, ít thời gian gần gũi nhau và dần xa cách.
Trong khi Lee Min Ho liên tục tham gia sự kiện ở Trung Quốc, Suzy cũng ‘tối mắt’ với dự án phim ảnh và các hoạt động cùng nhóm miss A. Tuy nhiên, nam diễn viên điển trai và nữ diễn viên ‘tình đầu quốc dân’ vẫn giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối thân thiết.
Tin chia tay lan nhanh khiến fan hâm mộ của Lee Min Ho và Suzy hết sức lo lắng. Trước sự quan tâm của dư luận, đại diện của cả hai đã lên tiếng về sự việc. JYP Entertainment khẳng định chắc nịch: "Hai người họ hiện vẫn đang hẹn hò".
Suzy và Lee Min Ho là một trong những cặp đôi đẹp, nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Họ xác nhận mối quan hệ yêu đương từ tháng 3.2015.
Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho và Suzy bị đồn đường ai nấy đi. Hồi tháng 9.2015, hai ngôi sao xứ kim chi cũng từng vướng tin đồn tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.