Lee Min Ho đóng phim hành động 700 tỉ

08/06/2015 16:19 GMT+7

(iHay) Lee Min Ho được lựa chọn cho vai chính nhờ khả năng diễn xuất vai hành động và kỹ năng võ thuật

(iHay) Starhaus Entertainment xác nhận Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim hành động mang tựa đề Bounty Hunter.

>> Chương Tử Di mời Lee Min Ho đóng chung phim kinh dị

Lee Min Ho đóng phim hành động 700 tỉ - ảnh 1Lee Min Ho sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh với vai diễn hành động - Ảnh: Reuters
Lee Min Ho đóng phim hành động 700 tỉ - ảnh 2 Lee Min Ho để lại ấn tượng trong phim hành động City Hunter - Ảnh chụp màn hình phim
Theo Kdrama Stars, Bounty Hunter là một dự án phim có sự hợp tác của một số công ty giải trí châu Á như Starhaus Entertainment, Pegasus Motion Pictures và Harmony Entertainment. Phim được quay tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Hồng Kông. Bounty Hunter được nhận xét là một dự án phim châu Á kiểu Hollywood bởi được đầu tư khoản chi phí “khủng” 35 tỉ won (tức gần 700 tỉ đồng).
Thông tin từ trang Star News cho biết nam diễn viên phim Vườn sao băng được lựa chọn đóng chính là nhờ khả năng diễn xuất vai hành động và kỹ năng võ thuật. Những kỹ năng này của Lee Min Ho đã được chứng minh qua hai bộ phim hành động nổi tiếng là City Hunter Gangnam 1970.
Ngoài mỹ nam xứ kim chi, Star News tiết lộ phim Bounty Hunter còn có sự tham gia của một số ngôi sao tên tuổi của châu Á, trong đó có sao Hoa ngữ Angelababy. Đạo diễn của bộ phim sẽ do Terra Shin đảm nhiệm, người đã chỉ đạo quay bộ phim Đặc vụ Catwalk, Bạn gái tôi là điệp viên.
Bản thân nam diễn viên Lee Min Ho mới đây đã được nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất và giải Ngôi sao Hallyu tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51. Lee Min Ho còn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng tới thị trường Trung Quốc với nhiều sự kiện lớn. Đặc biệt, tour diễn Re: MINHO 2014 là một trong 20 tour diễn thành công nhất tại Trung Quốc.
Theo dự kiến, Bounty Hunter sẽ được bấm máy vào tháng 8 tới và ra mắt vào năm 2016.

Tuệ Minh

>> Fan nháo nhào vì Lee Min Ho và Suzy (Miss A) xác nhận hẹn hò
>> Phim Bụi đời Gangnam có Lee Min Ho góp vai bị hoãn chiếu tại VN
>> Kim Soo Hyun, Lee Min Ho tranh giải Korean Drama Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.