Lê Kiều Như gây sốc với tạo hình cô dâu ma

11/11/2015 20:02 GMT+7

(TNO) Tác giả Sợi xích đã chọn thời điểm con gái vừa tròn nửa tuổi để tung sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật.

(TNO) Tác giả Sợi xích đã chọn thời điểm con gái vừa tròn nửa tuổi để tung sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật.

Lê Kiều Như hóa trang thành cô dâu ma, quay trong rừng vào lúc đêm khuya nên khiến ê-kíp nhiều lần lạnh sống lưngLê Kiều Như hóa trang thành cô dâu ma, quay trong rừng vào lúc đêm khuya nên khiến ê-kíp nhiều lần lạnh sống lưng
Đó là MV ca khúc Giọt lệ của lá, một sáng tác của Thiên Ca. Nội dung MV nói về cô gái si tình chờ người yêu mình đến mù lòa rồi chết đi, cô nguyện theo người yêu mình đến ngàn kiếp.
Hỏi người đẹp Sợi xích về ý tưởng lạ này, Lê Kiều Như cho biết kịch bản phát triển từ giấc mơ thật của chính cô. Trong MV, Lê Kiều Như hóa trang thành cô dâu ma, dựng cảnh ''khu rừng chết'' tại Đà Lạt. Khâu hóa trang và kỹ xảo cho MV khá cầu kỳ nên chi phí thực hiện tốn kém.
Lê Kiều Như với tạo hình cô dâu ma trong MV mới
Võ Thành Tâm được chọn vào vai người yêu của Lê Kiều Như trong MV
“Thời tiết giữa đêm xuống dưới 15 độ C. Trong rừng vừa lạnh vừa đói, tôi vừa bị côn trùng cắn sưng khắp người. Sau 2 giờ đêm quay xong ra khỏi khu rừng tôi về đổ bệnh luôn”, Lê Kiều Như kể về khó khăn thực hiện MV này. "Bà mẹ một con" dự tính sẽ tung ra MV ngốn hết 500 triệu đồng sản xuất của mình vào ngày 26.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.