Lâm Chi Khanh khẳng định mình là nữ chuẩn 100%

16/06/2016 08:52 GMT+7

(iHay) Quyết định chụp bộ ảnh công chúa lộng lẫy với tông màu hồng nữ tính, Lâm Chi Khanh tự tin khẳng định cô đã hoàn toàn là phụ nữ.

(iHay) Quyết định chụp bộ ảnh công chúa lộng lẫy với tông màu hồng nữ tính, Lâm Chi Khanh tự tin khẳng định cô đã hoàn toàn là phụ nữ.

Lâm Chi Khanh thực hiện bộ ảnh “công chúa” đánh dấu việc mình trở thành nữ 100%
Sau khi được pháp luật Việt Nam cho phép người chuyển giới được đổi tên, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đã ráo riết thực hiện những dự định ấp ủ suốt nhiều năm nay của mình.
Cùng với việc đổi tên khai sinh thành Lâm Khánh Chi dưới sự ủng hộ của đồng nghiệp, mới đây nữ ca sĩ còn lên tiếng khẳng định mình đã là nữ 100 %.
“Bây giờ tôi đã sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, không còn thân hình thô như trước. Tôi tự tin khẳng định rằng mình đã là nữ 100%. Sắp tới đây tôi sẽ ăn mặc theo xu hướng sexy, đẳng cấp của một quý cô xinh đẹp và thành đạt”, Lâm Chi Khanh chia sẻ.
Tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 và được khán giả yêu mến, Lâm Chi Khanh bất ngờ rút khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe. Tuy nhiên, ngay sau đó cô liên tục nhận được các show diễn, hầu như thời gian cô đều dành cho công việc, tạm quên đi những biến cố trong chuyện tình cảm.
Với việc bỏ lỡ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2016 tại Thái Lan, nữ ca sĩ đã đặt ra những mục tiêu khác cho mình. “Khi vừa mới chuyển giới, tôi vẫn chưa đẹp hoàn hảo, vẫn còn nhiều chỗ còn nam tính vì thế mọi người hay trêu chọc. Vậy nên tôi quyết định lột xác bản thân hoàn toàn để có một vẻ đẹp của một người con gái hoàn hảo. Sau đó, tôi quyết định sẽ chinh chiến tại các thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới không chỉ trong nước mà còn thế nữa. Tôi tin mình cho thể làm được”, Lâm Chi Khanh tự tin chia sẻ về những dự định của mình.
Lâm Chi Khanh còn chia sẻ thêm rằng bây giờ cô cảm thấy hạnh phúc, không còn bị áp lực như ngày trước. Cô tin rằng với những thay đổi của mình trong thời gian sắp tới sẽ được khán giả ủng hộ và tôn trọng.
Bên cạnh đó, người đẹp còn tin tưởng rằng bản thân sẽ tìm được hạnh phúc cho đời mình, không còn lận đận, truân chuyên như lúc trước mới chuyển giới.
Cô tự tin khẳng định mình đã đẹp hoàn hảo như nữ giới
Lâm Chi Khanh cảm thấy tự tin hơn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha
Cô đang dự tính tham gia các cuộc thi sắc đẹp chuyển giới trong và ngoài nước
Với diện mạo mới Lâm Chi Khanh cảm thấy hạnh phúc và mong tìm được một nửa của mình.
Một số hình ảnh của Lâm Khánh Chi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.