Quá xem thường sức khỏe bệnh nhân

27/05/2013 00:54 GMT+7

Bài viết Bệnh viện sử dụng thuốc quá hạn cho bệnh nhân trên Thanh Niên ngày 26.5 nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc, trong đó rất nhiều ý kiến lên án cách làm của lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.

Rợn người khi nghe ông giám đốc nói

Tôi đã “rợn người” khi đọc những thông tin cũng như những phát biểu của ông Giám đốc Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Cà Mau trong bài viết. Lẽ ra, với vai trò, vị trí như thế, bản thân ông phải là người đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết, ấy vậy mà ông trả lời như chẳng có gì đáng ngại, thuốc gần hết hạn thì cứ “bố thí” cho người nghèo, đem làm từ thiện… Nguyễn Trần Thi (thi_tranlh@yahoo.com)

Y đức ở đâu ?

Ý nghĩ mang thuốc gần hết hạn sử dụng cho người nghèo hay đi làm từ thiện là việc làm vô lương tâm. Không ai có đạo đức mà làm như thế cả? (Nganguyen98@gmail.com

Cơ quan điều tra cần vào cuộc

Với hàng tỉ đồng thuốc tồn kho có nguy cơ phải đổ đi, nhà nước đang thất thoát một khoản tiền quá lớn. Cơ quan điều tra cần vào cuộc, xem phía sau vụ việc này có gì khuất tất, tham ô… Thanh Vinh (vinhhaiphong@yahoo.com)

Cách chức

Không thể để một con người quá xem thường tính mạng, sức khỏe bệnh nhân như thế đứng đầu một BV - nơi phải làm nhiệm vụ cứu người, nơi cần phải xem trọng sức khỏe của người bệnh. Tô Thanh Hoài(hoaicuulong@yahoo.com)

Đây là một trong những nguyên nhân khiến người bệnh phải đổ về các tuyến trên. Chứ ai dám giao tính mạng mình cho những ông bác sĩ này. Trần Thanh Tuyến (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Thật mỉa mai khi ngay lối vào BV đa khoa tỉnh Cà Mau là khẩu hiệu: “Tất cả vì bệnh nhân thân yêu"! Ngô Đình Hậu (Q.Gò Vấp, TP.HCM)

Thanh Đông
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bệnh viện sử dụng thuốc quá hạn cho bệnh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.