TNO

Lạ lùng vị bác sĩ muốn có 100 đứa con

31/03/2016 23:04 GMT+7

(iHay) Một bác sĩ ở Pakistan có kế hoạch sinh 100 con, một thành tích mà anh tin là sẽ giúp ông ấy có một chỗ trên... thiên đàng

(iHay) Jan Mohammad, một bác sĩ ở Pakistan, đang có kế hoạch sinh 100 con, một thành tích mà anh tin là sẽ giúp ông ấy có một chỗ trên... thiên đàng. 

>> Ông bố bán con lấy tiền mua iPhone gây phẫn nộ


Người đàn ông 43 tuổi này đã có 35 đứa con từ ba người vợ, và giờ thì ông đang chuẩn bị cưới vợ thứ tư để đẩy nhanh "tiến độ" thực hiện mục tiêu trên. "Tôi muốn có 100 đứa con, theo lời dạy của nhà tiên tri thì chúng sẽ giúp tôi được lên thiên đàng", ông Jan nói với tờ DAWN.

Những người vợ hiện tại của Jan là bà Bibi Naz Gul (32 tuổi), Noor Bibi 28 (tuổi) và Hayat Bibi (25) đã sinh cho Jan 14 bé trai và 21 bé gái cho đến lúc này.

Hai trong số những bé gái trên chỉ mới chào đời cách đây vài tuần, và vị bác sĩ kỳ lạ này lại bắt đầu lên kế hoạch để cưới tiếp bà vợ thứ tư. "Gia đình càng bề thế thì càng tốt. Tôi đang mong sớm kiếm được vợ mới", bác sĩ Jan nói.

Điều đáng ngạc nhiên là tất cả 39 thành viên của gia đình ông Jan đều sống chung dưới một mái nhà. Đó là căn nhà lớn với 12 phòng trên miếng đất 4.000 m.
Ảnh chụp từ clip của DAWN

Với lương tháng khoảng gần 1.000 USD, ông bố "vĩ đại" đủ nuôi sống những đứa con của mình. Ông ấy không phân biệt con trai hay gái. Các con gái đều được đi học. Tuy nhiên ông thừa nhận bản thân không thể nhớ hết nổi tên của 35 đứa con. 

"Tôi rất hạnh phúc và may mắn vì có rất nhiều con. Mỗi khi tôi bước về nhà, cả đám trẻ vây lấy tôi. Chúng rất mừng khi thấy tôi về", ông Jan chia sẻ. 

Vị bác sĩ trên cũng thích chơi đùa với lũ trẻ, đặc biệt là tổ chức các trận đấu bóng chày cho chúng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.