Khoe giấy chứng nhận độc thân, Thái Hà muốn ‘đá xoáy’ Diễm Hương?

13/03/2014 17:10 GMT+7

(iHay) 'Tôi có việc quan trọng cần phải đi xác nhận tình trạng hôn nhân. Đó là việc riêng và rất riêng, không tiện để công bố', Thái Hà trả lời phỏng vấn độc quyền cùng iHay.vn.

(iHay) “Tôi không muốn nhắc bất kỳ ai khác, chuyện của ai khác trong những bài phỏng vấn của mình, nhất là mấy chuyện nhạy cảm, ảnh hưởng đến người khác và để mọi người hiểu sai về những người trong giới người đẹp như chúng tôi”, Thái Hà trả lời phỏng vấn độc quyền cùng iHay.vn.

>> Hoa hậu Diễm Hương: Tôi phải im lặng vì an nguy của nhiều người


Thái Hà gây "hoang mang" khi tung giấy chứng nhận độc thân lên trang cá nhân, nhất là trong thời điểm Hoa hậu Diễm Hương đang dính vụ lùm xùm giấu chuyện có chồng để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 

 
Tôi có việc quan trọng cần phải đi xác nhận tình trạng hôn nhân. Đó là việc riêng và rất riêng, không tiện để công bố. Các bạn thử nghĩ, nếu mình không có việc cần đến giấy chứng nhận độc thân thì bình thường, bạn có rảnh đến mức đi xin xác nhận về chỉ để ngắm hay không?
Thái Hà
* Chào Thái Hà. Mới đây, trên trang cá nhân chị bất ngờ khoe giấy chứng nhận độc thân. Có vài ý kiến cho rằng chị đang muốn đá xoáy Diễm Hương trong vụ “hoa hậu nói dối, lừa công chúng”?

(Tỏ ra bất ngờ và cảm thấy khó chịu) Tôi có nghe vài bạn bè nói hiện đang có những suy diễn như vậy trên mạng. Thực sự, tôi cảm thấy khó chịu. Tôi không muốn bàn việc người khác và bạn, làm ơn đừng lôi tôi vào những câu chuyện vô bổ, khiến nhiều người hiểu lầm nhé. Tôi không muốn nhắc bất kỳ ai khác, chuyện của ai khác trong những bài phỏng vấn của mình, nhất là mấy chuyện nhạy cảm, ảnh hưởng đến người khác và để mọi người hiểu sai về những người trong giới người đẹp như chúng tôi.

* Là một người đẹp từng đi thi nhan sắc quốc tế, chị nghĩ sao về chuyện hoa hậu nói dối chưa kết hôn để được đại diện cho Việt Nam ở môi trường quốc tế?

Tôi không nghĩ sao cả, vì chuyện đó không ảnh hưởng đến tôi và không liên quan đến tôi. Còn khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế, tôi chỉ muốn làm tốt vai trò của mình. Để được chấp nhận đại diện cho nhan sắc Việt, dĩ nhiên, tôi cũng phải đáp ứng được nhiều tiêu chí, yêu cầu bắt buộc của cuộc thi đưa ra. Mỗi cuộc thi đều có yêu cầu và tiêu chí riêng. Tôi xin phép được dừng câu chuyện bàn tán về người khác ở đây, nếu bạn muốn chúng ta còn tiếp tục cuộc trò chuyện và phỏng vấn này.

* Có vẻ như chị rất khéo khi luôn biết cách từ chối trả lời phỏng vấn những vấn đề nhạy cảm, vào thời điểm nhạy cảm. Chẳng hạn, như khi xảy ra chuyện ồn ào Ngọc Trinh biểu diễn ở sân khấu không đẹp bên Mỹ, chị cũng từ chối trả lời truyền thông?

Tôi nghĩ, không phải chuyện gì mình cũng nên nói và có quyền ý kiến, nhất là chuyện của người khác. Chuyện của ai, người đó tự giải quyết và tôi không có trách nhiệm phải giải bày thay hay nói rõ lý do, đi giải thích về những chuyện người khác làm. Khi xảy ra chuyện, sao các bạn không tự đi hỏi những người trong cuộc. Tôi đâu phải là nhà phát ngôn và đâu phải chuyện gì tôi cũng muốn phát ngôn.

* Vậy mối quan hệ giữa chị và các người đẹp trong công ty người mẫu Venus có còn tốt?

Chúng tôi vẫn đối xử với nhau rất bình thường. Ai cũng có cuộc sống và mối quan tâm riêng của bản thân. Chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, khi có show thì vẫn cùng nhau tham gia biểu diễn.

* Có tin đồn cho rằng chị đã tách khỏi Venus rồi?

Nó không phải tin đồn mà là sự thật. Thật ra, cách đây khá lâu tôi cũng có lần trả lời trên truyền thông rằng mình đã không còn là người mẫu độc quyền của Venus. Tôi hoạt động độc lập và khi có chương trình, có show, anh Tiệp (Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty Venus) mời thì tôi tham gia thôi. Tôi gắn bó với Venus vì cái duyên công việc với nhau và đây cũng từng là công ty từng là người mẫu độc quyền, thế thôi.


Thái Hà không còn là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

* Có phải giữa chị và giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp đang có nhiều gút mắc?

(Cười) Ôi, bạn lại nghe đồn nữa à? Tôi nghĩ rằng, chúng ta đừng bao giờ tin quá nhiều vào những lời đồn. Mà tôi cũng tự hỏi, nếu giả sử chúng tôi có gút mắc với nhau thì điều đó có liên quan gì đến công việc mà tôi đang theo đuổi. Trong các cuộc trò chuyện, phỏng vấn, tôi thích người ta hỏi tôi về chuyện chuyên môn hay nghề nghiệp thôi.

* Nhưng công chúng và truyền thông quan tâm về chị, muốn tiếp cận những thông tin thú vị và để hiểu hơn các nghệ sĩ của mình thì cũng là điều tốt mà. Có khi, nhờ đó mà mọi người dễ đồng cảm với nhau hơn?

Tôi không nghĩ đây là quan niệm đúng. Tôi nghĩ, ai cũng có tham vọng muốn biết nhiều hơn những điều mình chưa biết nhưng tôi cũng nghĩ, ai cũng có quyền giữ riêng cho mình những bí mật, dù rất nhỏ trong cuộc sống.

* Rốt cuộc, chị chụp ảnh khoe giấy chứng nhận độc thân trên trang cá nhân vì lẽ gì?

(Cười) Có vẻ như nếu tôi không trả lời câu hỏi này, thì các bạn cảm thấy chưa hài lòng đúng không? (Lại cười). Thật ra, tôi có việc quan trọng cần phải đi xác nhận tình trạng hôn nhân. Đó là việc riêng và rất riêng, không tiện để công bố. Các bạn thử nghĩ, nếu mình không có việc cần đến giấy chứng nhận độc thân thì bình thường, bạn có rảnh đến mức đi xin xác nhận về chỉ để ngắm hay không?

* Phải chăng bạn chuẩn bị kết hôn, chấm dứt đời độc thân?

(Cười lớn) Lại thêm một sự phán đoán! Xin phép cho tôi giấu nhé. Tôi không muốn tự nghĩ ra một nguyên nhân gì đó, đại loại là X, X, Z nào đó để nói dối các bạn. Chuyện gì đến thì sẽ đến, một lúc nào đó các bạn sẽ biết thôi. Còn nếu giả sử là kết hôn, chấm dứt đời độc thân thì lẽ nào, tôi không nghĩ đến các bạn. Nếu nhưng tôi kết hôn thật, thì Ihay.vn sẽ là nơi tôi chọn để trả lời, chia sẻ tin vui đầu tiên.

* Cảm ơn Thái Hà đã luôn tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho iHay.vn. Chúc bạn luôn gặp nhiều sự may mắn trong cuộc sống.

Hoàng Kỳ Phong (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Hoa hậu Diễm Hương đầy tâm trạng trước lệnh cấm biểu diễn
>> Không trung thực chuyện kết hôn, Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị cấm diễn
>> Quản lý ca sĩ Quang Hà vui mừng nếu Diễm Hương bị cấm diễn
>> Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đòi kiểm tra scandal của Diễm Hương

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.