Khi nhung lên tiếng

13/11/2016 14:10 GMT+7

Chất liệu nhung đã đi vào đời sống của các tín đồ thời trang từ rất lâu rồi. Ngày xưa nhung là tiếng nói đẳng cấp của giới quý tộc. Giờ đây, chất liệu này không chỉ xuất hiện trên sàn catwalk mà còn len lỏi vào khắp các nẻo đường để giúp các quý cô khoe sắc.

Khác với ngày xưa, chất liệu nhung thường đi đôi với sự già dặn, giờ đây các fashionista biết cách khiến nhung bay bổng bất chấp mọi… style.
Mơ về xứ lạnh
Khi nhung lên tiếng 1
Khi nhung lên tiếng 2
Những chiếc áo khoác bằng chất liệu nhung đang được lòng các tín đồ yêu thời trang. Ngoài chuyện mang đến cho người mặc sự sang trọng, áo khoác nhung còn giúp bạn nổi bật hơn trên phố. Tuy nhiên, kiểu thời trang này chỉ thích hợp cho các cô nàng ở xứ lạnh mà thôi. Dù sao mùa đông cũng đã đến, nếu đang sống và có dịp ghé qua Hà Nội thì cớ gì lại không thử diện một chiếc áo khoác nhung để thể hiện đẳng cấp của mình. Để trẻ trung khi diện áo khoác nhung, bên trong bạn nên mặc những chiếc áo đầm có kiểu dáng đơn giản, hoặc mix cùng chiếc quần jeans rách.
Phong cách Tomboy
Khi nhung lên tiếng 3
Khi nhung lên tiếng 4
Khi nhung lên tiếng 5
Nếu quan tâm đến thế giới thời trang thì chắc hẳn chẳng có lạ gì khi thấy các cô nàng fashionista khoác lên người bộ suit bằng chất liệu nhung. Bằng “tài năng” phối đồ của mình, các người đẹp này đã “phủ” lên bộ trang phục vừa nam tính vừa già dặn vẻ quyến rũ đến không ngờ. Một chiếc nón rộng vành, một đôi giày gót nhọn hay đơn giản chỉ là dây thắt lưng ngang eo là đủ để bộ suit trở nên mềm mại.
Cho những hẹn hò
Khi nhung lên tiếng 6
Khi nhung lên tiếng 7
Nhung - chất liệu tinh tế và đầy sang trọng này đang là nền cho rất nhiều bộ thời trang thu đông 2016. Cảm hứng xưa cũ từ những bộ trang phục những năm đầu thập niên 1980 đang quay trở lại. Các nhãn thời trang hàng đầu như Philip Lim, Fendi, Ralph Lauren… không đứng ngoài cuộc đua thiết kế những bộ trang phục đầy tính ứng dụng.
Cho những hò hẹn mùa này, bạn thử chọn trang phục nhung của các nhãn hàng như Zara, Asos. Có gần như đầy đủ các kiểu bạn mơ ước từ áo ngắn, đầm dài, jumpsuit hay những chiếc đầm kiểu đơn giản nhưng trang nhã. Giá trung bình từ 899.000 - 1.499.000 đồng.
Đơn giản với áo đầm hai dây
Khi nhung lên tiếng 8
Khi nhung lên tiếng 9
Nếu bạn chẳng phải là người giỏi giang gì trong việc phối đồ thì cũng đừng ngại ngần. Bởi chỉ cần diện một chiếc áo đầm hai dây bằng chất liệu nhung xuống phố là đủ để trở thành một cô nàng sành điệu rồi! Nhưng có một điều bạn phải nhớ là khi diện trang phục càng đơn giản thì bạn càng phải kỹ càng trong việc trang điểm. Nếu không muốn bị gọi là người xuề xòa. Tông trang điểm trầm đậm là lựa chọn thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.