Khách hàng 9x của Viettel trúng thưởng ô tô Honda City

28/11/2013 05:05 GMT+7

Sau một tháng thực hiện chương trình “Đăng ký Isign - Xài xế hộp” của Viettel đã thành công rực rỡ với sự tham gia của gần 1 triệu người dùng trong đó giải đặc biệt thuộc về một khách hàng 9x.

 Khách hàng 9x của Viettel trúng thưởng ô tô Honda City 1

Ngày 26.11, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại “Đăng ký iSign - Xài xế hộp”. Đây là chương trình ưu đãi từ ngày 20.9 đến 20.10.2013 dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Chữ ký cuộc gọi (iSign).

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 700 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là 01 chiếc ô tô Honda City và nhiều giải thưởng giá trị khác như xe máy Honda Vision, iPad mini, iPhone 5, thẻ cào Viettel mệnh giá 500.000 đồng.

Trước đó, vào ngày 30.10, tại Hà Nội, Tổng Công ty viễn thông Viettel đã tiến hành lễ quay thưởng chương trình “Đăng ký Isign - Xài xế hộp”, với sự tham gia của đại diện Sở Công thương, đại diện khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng.

Khách hàng 9x của Viettel trúng thưởng ô tô Honda City 2
Anh Lương Văn Non, khách hàng trúng giải đặc biệt chương trình “Đăng ký Isign - Xài xế hộp” nhận giải thưởng từ đại diện Viettel Telecom - Ảnh: Ngọc Thắng

Theo đó giải đặc biệt (xe ô tô Honda City) trị giá 580 triệu đồng thuộc về anh Lương Văn Non sinh năm 1991 (An Giang); giải nhất (xe máy Honda Vision) thuộc về khách hàng Nguyễn Công Thuận (Đồng Nai) và người may mắn trúng giải nhì một chiếc iPad mini 16GB là chị Nguyễn Thị Hoa (Lâm Đồng).

Chia sẻ về niềm vui trúng giải đặc biệt anh Lương Văn Non cho biết: “Cách đây 4 tháng em đi làm thuê thấy mọi người ở chỗ làm sử dụng dịch vụ chữ ký cuộc gọi thời điểm đó cũng là lúc em có nỗi buồn riêng nên em gọi tổng đài đăng ký và sử dụng dịch vụ iSign. Khi biết mình may mắn trúng giải đặc biệt em rất bất ngờ và hạnh phúc, món quà này sẽ giúp em thay đổi kinh tế gia đình rất nhiều”.

 
Viettel cho biết hiện mới cung cấp dịch vụ chữ ký cuộc gọi cho các thuê bao trả trước, trong thời gian tới dịch vụ sẽ được mở rộng cho các thuê bao trả sau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để đăng ký dịch vụ iSign, khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 9002 hoặc truy cập website http://www.isign.com.vn và làm theo hướng dẫn. Khách hàng cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 8198 (200 đ/phút) để được tư vấn trực tiếp về chương trình.

Anh Non cũng cho biết dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign được người dân ở quê bạn rất yêu thích và truyền tai nhau đăng ký sử dụng.

Chính thức cung cấp trên thị trường từ cuối năm 2012, dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign lập tức gây “sốt” trong giới trẻ. Sức hút của iSign đó là đem đến sự sáng tạo cũng như dấu ấn cá nhân cho người dùng. 

Sử dụng dịch vụ iSign, khách hàng có thể tạo chữ ký cho số điện thoại của mình và chữ ký này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại của người nhận. Chữ ký có thể là một thông điệp, một câu danh ngôn hoặc lời chào... được dễ dàng tạo ra từ chính chủ thuê bao dịch vụ rồi cài đặt riêng cho một thuê bao hoặc dùng chung cho cả nhóm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể copy chữ ký hay từ thuê bao khác, đặt chữ ký theo ngày hoặc theo khung giờ; theo dõi lịch sử chữ ký... Đặc biệt, iSign còn có tính năng kết nối đồng bộ với Facebook. Ngay sau khi kích hoạt tính năng này, khách hàng có thể thay đổi chữ ký cá nhân của mình bằng cách cập nhật status trên facebook.

Ông Trần Đức Hùng, Giám đốc Trung tâm VAS - Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết dịch vụ Chữ ký cuộc gọi iSign hiện đang có gần 2 triệu khách hàng sử dụng. Điều đó cho thấy iSign có sức hút lớn đối với khách hàng.

“Xu hướng của các dịch vụ giải trí trên di động hiện nay đó là đáp ứng hai yếu tố: sáng tạo và kết nối cộng đồng. Với lợi thế gần 50 triệu khách hàng đang sử dụng mạng di động của Viettel, cùng các tính năng kết nối của Isign, Viettel tin tưởng rằng dịch vụ này sẽ trở thành một trào lưu mới đối với các bạn trẻ và sớm phổ biến như dịch vụ nhạc chờ điện thoại di động”, ông Trần Đức Hùng chia sẻ. (Tr.Sơn)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.