TNO

Kẹp phơi quần áo dự báo thời tiết

20/04/2016 14:42 GMT+7

(iHay) Chiếc kẹp này có thể báo động trời sắp mưa vào điện thoại của bạn trước khi quần áo phơi ngoài sân bị ướt.

(iHay) Sau khi giặt một đống đồ rồi bạn đem ra sân, treo từng cái áo, mắc từng chiếc quần lên giá phơi, thấy cuộc đời thật đẹp và bạn thật nên người. Nhưng một cơn mưa bất ngờ đổ ào xuống khiến bạn không kịp trở tay.

>> Nệm phát hiện ngoại tình

Chiếc kẹp "nhỏ mà có võ"

Đó là câu chuyện bực mình mà không ít người gặp phải trong cuộc sống thường ngày. Nhưng sắp tới, bạn sẽ không sợ rơi vào tình huống dở khóc dở cười này nữa bởi hiện một công ty bột giặt đã có ý tưởng làm ra chiếc kẹp phơi quần áo có khả năng dự báo thời tiết, theo Metro.
Sản phẩm mới toanh và hữu dụng này có tên là Peggy. Nó sẽ báo ngay vào điện thoại của bạn khi trời sắp đổ mưa, để bạn có thể quyết định có đem đồ đi phơi hay tự sấy bằng máy, hoặc nhanh chóng đem đồ từ giá phơi vào nhà để tránh mưa ướt.
"Chiếc kẹp dự báo thời tiết" này hoạt động bằng cách theo dõi ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm của môi trường xung quanh để tính toán thời điểm trời mưa, nhằm đưa ra báo động chính xác vào điện thoại di động của bạn.
Thiết bị này có thể kết nối wifi và sao lưu thông tin thời tiết địa phương.
Chiếc kẹp này có kết nối wifi và có thể báo động vào điện thoại của bạn nếu trời sắp mưa - Ảnh chụp từ clip YouTube
Chiếc kẹp cũng đo được chính xác thời gian đồ của bạn khô và thời điểm phù hợp nhất để giặt quần áo. Hiện chiếc kẹp này vẫn đang được thử nghiệm trước khi tung ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.