Kate Winslet bí mật lấy cháu trai tỉ phú

27/12/2012 10:55 GMT+7

(iHay) Bóng hồng nước Anh vừa xác nhận đã lên xe hoa với Ned Rocknroll trong đám cưới bí mật ở Mỹ.

(iHay) Bóng hồng nước Anh Kate Winslet vừa xác nhận đã lên xe hoa với Ned Rocknroll trong một đám cưới bí mật được tổ chức tại New York (Mỹ).

>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ có ba đám cướ
i
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel có bắn pháo hoa 10 phút?

Theo E!, Nữ diễn viên 37 tuổi từng đoạt giải Oscar đã kết hôn với bạn trai Ned Rocknroll, 34 tuổi, cháu trai của của tỉ phú Richard Branson hồi đầu tháng 12. Đại diện của Kate Winslet đã xác nhận hôm 26.12 và tiết lộ thêm rằng cặp đôi này đã đính hôn vào mùa hè.


 Kate Winslet đã lên xe hoa với Ned Rocknroll - Ảnh: Reuters 

Theo The Sun (Anh), chính bạn diễn của cô trong Titanic - Leonardo DiCaprio - là người đã dắt tay và “trao” cô dâu cho chú rể tại lễ đường, trong một đám cưới được miêu tả rất bí mật với chỉ ít bạn bè và người thân trong gia đình.


 Leonardo DiCaprio là bạn thân thiết ngoài đời của Kate Winslet - Ảnh: Reuters

Rocknroll quen Winslet khi cả hai là khách của tí phú Branson tại một sự kiện trên đảo Necker (Caribbean) tháng 8.2011. Tại sự kiện này, một đám cháy đã xảy ra và Kate Winslet được tôn vinh là người hùng khi bảo vệ cho bà Eve, người mẹ 90 tuổi của Richard Branson, thoát nạn an toàn. Đây có lẽ là hành động khiến cô được gia đình tỉ phú Anh yêu mến.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Winslet. Người đẹp này cũng có một con gái 12 tuổi, Mia, với người chồng đầu tiên Jim Threapleton, và một con trai 9 tuổi, Joe, với đạo diễn Sam Mendes.


Các cuộc hôn nhân của Kate: với Jim Threapleton và Sam Mendes (từ trái sang) - Ảnh: PA
 

Cô và Mendes tuyên bố ly dị vào năm 2010 sau nhiều năm chung sống, một năm sau khi cô giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim The Reader. Sau đó, nàng Rose của Titanic nhanh chóng ngã vào vòng tay của siêu mẫu Louis Dowler, và mối quan hệ này chỉ tồn tại 4 tháng.

Hồi tháng 6, Kate Winslet đã được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước hiệu danh giá Sĩ quan đế chế Anh (CBE - Commander of the British Empire) vì những cống hiến cho nghệ thuật.

Nguyễn Thủy

>> Hé lộ cảnh giường chiếu của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate
>> Hoàng gia Anh công bố tin Kate Middleton mang thai
>> Ngắm Nhung Kate bụi bặm
>> Kate Moss khóc ròng vì chụp ảnh lộ ngực năm 17
>> Nhung Kate rũ áo khoe lưng trần
>> Nhung Kate: "Yêu Trí là bước đến ngõ cụt
>> Rộ tin đồn Kate Middleton mang thai
>> Hoàng tử William và Kate Middleton lên kế hoạch sinh con
>> Nhung Kate trần tình về "nghi án tình yêu" với Johnny Trí Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.