Jennifer Phạm mang thai lần ba

08/08/2016 16:37 GMT+7

Jennifer Phạm đã mang thai khoảng 4 tháng. Cô mặc đầm rộng khi đảm nhận vai trò trao vương miện cho tân Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu vào tối 7.8 nhưng cũng không 'qua' được người hâm mộ.

Theo nguồn tin riêng, lý do khiến Hoa hậu Jennifer Phạm chuẩn bị về Mỹ và tạm không tham gia showbiz Việt một thời gian vì đang mang thai. Việc về Mỹ nghỉ ngơi và sinh con cũng là cách Jennifer Phạm từng chọn ở hai lần mang thai trước đây.
Khi được hỏi, Jennifer Phạm cho biết cô chưa muốn chia sẻ điều gì vì còn nhiều công việc đã nhận ở Việt Nam. Trong đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tối 7.8, Jennifer Phạm xuất hiện rạng rỡ với váy áo truyền thống, đội mấn cùng tông. Phom dáng váy áo rộng rãi giúp người đẹp khéo che bụng bầu.
Dù đang mang thai nhưng người đẹp 31 tuổi vẫn năng động, gọn gàng. Cô được khen với phần ứng xử khéo léo, tinh tế, gỡ kẹp trên tóc giữ vương miện cho Hoa hậu Thu Ngân không bị rơi.
Dù đang mang thai nhưng người đẹp 31 tuổi vẫn năng động, gọn gàng
Trước đó Jennifer Phạm đã có một con trai với ca sĩ Quang Dũng hồi năm 2007. Năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Con gái của người đẹp và doanh nhân Đức Hải năm nay đã hơn 3 tuổi. Ngay khi được báo có tin vui, các fan của cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ gửi tin nhắn chúc mừng và chờ đón cô sớm trở lại sau khi sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.