Huy Khánh mút bánh kem trên sân khấu Người giấu mặt

08/01/2014 10:51 GMT+7

(iHay) Ngay trong ngày sinh nhật 7.1, Huy Khánh còn có thêm tin vui khác là nhận được giải thưởng Host of the year.

(iHay) Huy Khánh bất ngờ được ban tổ chức chương trình Người giấu mặt tặng bánh mừng sinh nhật vào tối 7.1. Theo đó, nam MC này đã vui vẻ ăn 'nóng' bánh kem ngay trên sân khấu.

>> Huy Khánh, Dũng 'khùng' làm điệp viên 007
>> Sau 'Cuộc đua kỳ thú', Huy Khánh tập vũ đạo cho 'cuộc đua' mới


Huy Khánh ăn bánh mừng sinh nhật trên sân khấu Người giấu mặt 


Nam diễn viên Váy hồng tầng 24 nhận được tin vui được giải thưởng Host of the year ngay trong đêm sinh nhật của mình trên sân khấu Big Brother Vietnam

Đêm gala Big Brother Vietnam tối 7.1 đã lấy nhiều nước mắt của khán giả xem chương trình với sự ra đi của của cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng dễ "mít ướt" Thu Thảo -  người nằm trong top 4 nguy hiểm cùng với Sơn Việt, Minh Long và Quỳnh Trang.

Trước đó, trong lần đề cử loại thành viên khỏi ngôi nhà chung, Thu Thảo đã lựa chọn Sơn Việt và Quỳnh Trang. Điều đó khiến cho những người theo dõi cô gái này từ những tập phát sóng đầu tiên không khỏi sốc và bất ngờ khi Quỳnh Trang luôn là người chị em thân thiết nhất của Thu Thảo trong những ngày ở ngôi nhà của Người giấu mặt.

Chính Quỳnh Trang cũng bị sốc tâm lý khá nặng khi biết Thu Thảo cũng là 1 trong những người đề cử loại mình, trong khi bà mẹ trẻ một con này đã có những lời ưu ái dành cho Thu Thảo khi nói chuyện với Người giấu mặt  . Tuy nhiên, khi kết quả sau cùng được công bố người ra đi là Thu Thảo thì Quỳnh Trang đã không kìm được nước mắt. Cô khóc như một đứa trẻ dù là một người khá cứng cỏi trong tính cách.


Cô nàng mít ướt - Thu Thảo là thí sinh phải rời khỏi Ngôi nhà chung

Chia sẻ tại đêm gala, Thu Thảo cho biết: "Tôi cảm thấy mình thay đổi. Trước khi bước vào đây, tôi nghĩ mình khá tự tin, cũng biết nhiều, hiểu nhiều nhưng rồi tôi mới cảm thấy bản thân mình nhỏ bé, cần phải học hỏi nhiều".

Từ đây, top 4 thí sinh bước vào vòng chung kết trong ngôi nhà Big Brother Vietnam đã lộ diện gồm: Minh Long, Sơn Việt, Quỳnh Trang và Ngọc Trí.

Theo đó, anh chàng mê nhảy Ngọc Trí được xem là một ẩn số khá đặc biệt vì từ đầu chương trình đến nay anh chưa từng bị đề cử loại từ những bạn cùng chơi. Điều đó cũng đồng nghĩa là Ngọc Trí nhận được những suy nghĩ khá tích cực và sự yêu mến từ những người cùng sống chung.

Mặt khác, Quỳnh Trang là thí sinh luôn là cái tên nằm trong vòng nguy hiểm ngay từ khi bắt đầu cuộc chơi. Thế nhưng, bà mẹ trẻ một con này đã may mắn "thoát hiểm" một cách ngoạn mục để trụ lại đến vòng chung kết và cũng được xem là một nhân tố ẩn khó đoán.

Còn Sơn Việt và Minh Long, cả hai cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì những tính cách hài hước, sáng tạo và hòa đồng của mình.

Cũng trong đêm gala chia tay Thu Thảo, MC Huy Khánh bất ngờ được ban tổ chức chương trình nói trên tặng bánh kem và bắt ăn 'nóng' ngay trên sân khấu.

Cùng xem những hình ảnh trong đêm gala Big Brother Vietnam tối 7.1:

 
Dù bị Thu Thảo "chơi không đẹp" nhưng Quỳnh Trang vẫn rất xúc động khi chia tay cô em gái này


Bà mẹ trẻ một con không kìm được nước mắt khi tiễn Thu Thảo rời khỏi Ngôi nhà chung


Thu Thảo trò chuyện với MC Huy Khánh và đạo diễn Lê Hoàng trong đêm gala tối 7.1


Những hình ảnh thân thiết giữa Quỳnh Trang và Thu Thảo trong những ngày sống chung trong ngôi nhà của Người giấu mặt


Đêm gala Big Brother Vietnam tối 7.1 đã lấy nhiều nước mắt của khán giả xem chương trình với sự ra đi của của cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng dễ "mít ướt" Thu Thảo

Hà Ngân
Ảnh: BHD cung cấp

>> Người giấu mặt: Cởi đồ giảm cân, Quỳnh Trang vẫn được cứu
>> Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt
>> Cởi áo giảm cân' trong Người giấu mặt: Mẩu bikini che ngực có nặng lắm không?
>> Sốc nặng trước màn cởi trần 'quá hớp' trong Người giấu mặt
>> Hoàng Yến: Tôi biết người giấu mặt gây tai nạn xe hơi là ai
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Hậu 'dao kéo', 'Bà Tưng' bất ngờ đi thi Người giấu mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.